leftcenterrightdel
 Các ca sĩ góp mặt trong đêm diễn 24/9

Ca sĩ Thái Châu, Hương Lan, Ngọc Sơn, Cẩm Vân, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Tố My... hát không nhận cát-sê. Doanh thu của phòng trà cũng như số tiền ủng hộ từ các nhà hảo tâm, cùng số tiền có được từ vật phẩm bán đấu giá của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được tổng hợp lại, ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ cháy, thông qua báo Tuổi Trẻ. 

Được biết, con số từ doanh thu đêm nhạc, từ tiền cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và gia đình cũng như các nhà hảo tâm đã ủng hộ là 1 tỉ 526 triệu đồng. Phòng trà Không Tên hỗ trợ thêm, giúp làm tròn số tiền lên 1,6 tỉ đồng. Chiều 25/9, con số này mới được công bố cụ thể, bởi BTC cần thống kê chính xác, chi tiết. 

Ca sĩ Hương Lan cho biết, bà vừa từ Mỹ trở lại Việt Nam, nhận được tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tổ chức đêm nhạc này nên đồng ý tham gia ngay. Bà mong sự góp mặt của mình có thể chia sẻ một phần nào đau thương với các gia đình nạn nhân. Bà hát 2 ca khúc: Đi đâu cho thiếp theo cùng, Thuyền và biển.

Đàm Vĩnh Hưng đã bán đấu giá một chiếc túi hiệu và thu về số tiền 140 triệu đồng. Ca sĩ Tố My tham gia đấu giá nhưng không sở hữu được chiếc túi này. Chị cũng quyết định tặng 50 triệu cho chương trình.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng góp chiếc túi bán đấu giá trong đêm nhạc
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đóng góp chiếc túi bán đấu giá trong đêm nhạc

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn khán giả và anh chị em nghệ sĩ, địa điểm biểu diễn, đã dành tặng toàn bộ doanh thu của một ngày “cao điểm” để làm hoạt động từ thiện. "Hưng vô cùng trân quý tấm lòng của những nhà hảo tâm đã ủng hộ. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như thế này, mà mọi người vẫn đồng lòng chia sẻ”, anh nói.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đọc tên đầy đủ những nhà hảo tâm và các nghệ sĩ Việt ủng hộ ngay trong đêm nhạc. Trước đó, anh đã công bố kế hoạch về đêm diễn này trên trang cá nhân, và được các nghệ sĩ đồng lòng ủng hộ.

Theo phụ nữ TPHCM