leftcenterrightdel
 Hai trong ba cô dâu nhận nhầm chồng do sự cố mất điện và tấm trùm đầu. Ảnh minh họa: Bizarre

 

Đáng chú ý, cả ba chị em đều mặc trang phục cưới giống nhau, trùm khăn che kín mặt, theo truyền thống địa phương.

Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, ngôi làng bất ngờ bị mất điện. Trong không gian thiếu ánh sáng cùng tấm khăn che mặt, hai trong ba người con gái của ông Railot bị xếp nhầm ngồi cạnh chú rể.

Cô gái tên Nikita, người sẽ kết hôn với chú rể Bhola, lại ngồi nhầm bên cạnh Ganesh - chồng của em gái mình - Karishma, và ngược lại. Đáng chú ý, hai cô dâu đã cử hành một số nghi lễ trước đám cưới với người chồng nhầm. Sự cố chỉ được phát hiện khi có điện trở lại.

"Rất may các cháu chưa trao vòng hoa hay lời thề nguyền, nhưng sự nhầm lẫn này xảy ra khi chúng bắt đầu thực hiện nghi lễ. Chỉ vì sự cố mất điện mà gia đình chịu sự xấu hổ này", ông Sitaram, anh trai Railot nói và cho biết hiện tượng mất điện xảy ra thường xuyên ở thị trấn.

Sau khi phát hiện nhầm lẫn, các cô dâu trở về cạnh bạn đời đích thực và tiếp tục tổ chức đám cưới. Dân làng Aslana nói rằng việc điện sáng đúng lúc đã tiếp thêm niềm tin về câu chuyện "duyên cho trời định".

Trong khi chính phủ Ấn Độ khẳng định mang điện lưới tới ngôi làng cuối cùng năm 2018, nhưng nhiều khu vực xa xôi, hẻo lánh vẫn gặp cảnh điện lưới chập chờn. Nguyên nhân đa phần do phân bổ và bảo trì đường dây kém.

Đặc biệt trong vài tuần qua, cắt điện trở nên phổ biến, ngay cả các thành phố lớn, do nắng nóng kỷ lục khiến nhu cầu sử dụng điện tăng vọt.

Theo vnexpress