leftcenterrightdel
 Ông Khổng Minh Thảo tiếp nhận số tiền ủng hộ từ người thân ở Việt Nam đại diện cho Hội Liên hiệp Phụ nữ VN tại Đức trao tặng.

Ông Khổng Minh Thảo – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân gửi lời cảm ơn Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài thời gian qua đã kết nối bà con kiều bào nhiều nước chia sẻ với các nạn nhân vụ hỏa hoạn. Ông cũng cảm ơn tấm lòng, sự sẻ chia của các thành viên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tại Đức và khẳng định số tiền ủng hộ của bà con sẽ sớm đến với những người bị nạn thông qua Mặt trận Tổ quốc quận.

Trong thời gian qua, Mặt trận Tổ quốc quận Thanh Xuân đã nhận được sự sẻ chia, đóng góp tích cực của bà con trong nước và đồng bào ta ở nước ngoài cùng chung tay khắc phục hậu quả nặng nề của vụ hỏa hoạn.

Ông Thảo cho biết, Mặt trận Tổ quốc Thanh Xuân đang tích cực tham mưu, đề xuất với Thành phố Hà Nội phương án hỗ trợ các gia đình nạn nhân từ số tiền ủng hộ, chia sẻ của bà con trong và ngoài nước như việc sẽ hộ trợ nhà ở, an sinh giáo dục... cho các gia đình nạn nhân.

Theo thoidai