Ngôi mộ nông nơi bàRudchenko bị chôn sống.

Ngôi mộ nông nơi bàRudchenko bị chôn sống.


Nina Rudchenko (57 tuổi) bị tấn công khi đang ở một mình tại nhà riêng ở Maryanske, miền trung Ukraine. Báo địa phương cho biết, hai anh em hàng xóm ở độ tuổi 27 và 30 hùng hổ đột nhập vào nhà, sau đó vung cú đấm vào mặt Rudchenko và đánh bà bằng gậy bóng chày. Họ tra tấn Rudchenko trong khoảng hai giờ cho đến khi bà không thể gượng dậy được nữa. 

Đến đêm, những tên côn đồ kéo bà đến nghĩa trang địa phương và bắt đầu hắt nước vào mặt bà. Khi Rudchenko tỉnh lại, họ bắt bà phải tự đào ngôi mộ cho chính mình và ra lệnh bà vào đó rồi chôn sống. Khi hai tên này rời đi, bà tự bới đất ra và được đưa đến bệnh viện với nhiều chấn thương, mũi và hàm bị gãy.

Nhớ lại vụ việc kinh hoàng, Rudchenko nói: "Chúng bắt tôi nằm úp mặt xuống mộ và bắt đầu chôn cất. Tôi dùng tay che mặt để cố dành chút không khí. Họ cười man rợ và bảo rằng lên kế hoạch giết cả gia đình tôi. Sau khi xong việc họ đoán tôi đã chết rồi rời đi". 

Sau khi những kẻ tra tấn rời khỏi nghĩa trang, Rudchenko bới đất để rời khỏi ngôi mộ nông. Bà bò về nhà và bất tỉnh. Sáng sớm hôm sau, người chị gái Ludmila Gura, phát hiện bà nằm ở sàn nhà. "Mặt của Nina đầy vết bầm tím và tụ máu. Những vết thâm quầng và sưng lên. Tôi đã không thể nhận ra em gái mình", bà Gura kể. 

Khuôn mặt bầm tím vì bị tra tấn của bàRudchenko.

Khuôn mặt bầm tím vì bị tra tấn của bàRudchenko.


Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và các bác sĩ bị sốc khi nhìn thấy dáng vẻ của bà. Oleksandr Klymchuk - bác sĩ của bệnh viện quận Velykobagachansk - cho biết: "Người phụ nữ được chẩn đoán bị chấn động não, gãy một bên xương hàm và mũi. Đầu và cơ thể bà ấy phủ kín vết bầm tím nghiêm trọng". 

Cảnh sát đã khởi tố vụ án hình sự tội cố ý giết người của hai tên côn đồ. Cảnh sát Evgen Slipchenko cho biết: "Các nghi phạm có thể bị buộc thêm tội bắt cóc. Hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ". Một báo cáo truyền thông địa phương cho thấy, hai anh em nói trong một buổi thẩm vấn rằng họ say xỉn vào lúc diễn ra vụ việc. 

Rudchenko bị gãy mũi và một bên hàm.

Rudchenko bị gãy mũi và một bên hàm.

Theo Ione