leftcenterrightdel
 Việc nữ sinh trung học sinh con khi đang làm bài thi ở trường khiến giáo viên và các học sinh khác bàng hoàng - Ảnh minh họa 

Giáo viên Muhammad Nurchalid, người giám sát kỳ thi hôm 30/11, cho biết, trước khi sự việc xảy ra, nữ sinh này vẫn vào phòng thi bình thường và không có dấu hiệu nào cho thấy cô sắp chuyển dạ.

“Không có dấu hiệu nào cho thấy nữ sinh này mang thai. Nhưng không lâu sau khi kỳ thi bắt đầu, tôi nghe thấy các học sinh nhốn nháo. Tôi liền yêu cầu các em giữ im lặng trong lúc làm bài thi nhưng lúc này tôi lại nghe thấy tiếng khóc của trẻ sơ sinh" - giáo viên Muhammad Nurchalid kể. Đồng thời nói thêm: "Khi nghe thấy tiếng khóc, tôi đi xuống và thấy một nữ sinh đang ôm đứa bé. Bên dưới sàn nhà có nhiều vết máu".

Ngay lập tức vụ việc được báo đến nhà trường, nữ sinh cùng bé gái đã được đưa đến trung tâm y tế cộng đồng. Nữ sinh sau đó đã phải nhập viện do biến chứng sản khoa. 

Truyền thông Indonesia đưa tin, tất cả mọi người, kể cả gia đình nữ sinh, đều bị sốc trước vụ việc vì trước đó, không có dấu hiệu nào cho thấy cô đang mang thai.

Ông Sukardi - Hiệu trưởng của trường - cho biết, nữ sinh này không nghỉ phép vì lý do sức khỏe hay bỏ lỡ bất kỳ buổi học nào trong suốt thai kỳ.

“Ngay cả giáo viên thể dục cũng không hay biết và nữ sinh vẫn tham gia các hoạt động thể thao như bao học sinh khác” - ông nói thêm.

Theo phụ nữ TPHCM