Cuộc hôn nhân của cô kéo dài hơn 1 năm thì chấm dứt. Nhờ có bố mẹ thương yêu, chăm sóc, con trai bé bỏng chưa tròn tuổi của cô lớn khôn từng ngày. Còn cô lấy lại tinh thần nhanh hơn sau cú sốc tưởng chừng không vượt qua nỗi. Cô trưởng thành, mạnh mẽ hơn theo thời gian. Trải qua một vài mối tình không thành, cô quyết định không trao trái tim cho người đàn ông nào nữa.

Thế nhưng, cô đã không cưỡng lại tình cảm của người đàn ông đang có gia đình, luôn sát cánh bên cô trong nhiều dự án làm ăn. Quan tâm chăm sóc nhau qua những chuyến đi công tác, “lửa gần rơm”, họ đã quan hệ với nhau bất chấp tiếng xì xào. Thậm chí, cô còn biết anh ta từng quan hệ hết cô này đến cô khác. Vợ anh ta ghen tuông đâm đơn kiện tụng khiến anh ta lao đao vì tội quan hệ bất chính.

Quấn quýt yêu đương công khai, cô yên tâm với sự bảo bọc của người tình. Bởi qua anh ta. cô biết vợ anh ta là người không có nhan sắc lại sống phụ thuộc vào chông. Hơn thế, anh ta luôn miệng kêu chán vợ, còn hứa sẽ nhanh chóng ly hôn để đến với cô. Những lời nói ngon ngọt. những cử chỉ âu yếm khiến cô lao tình say đắm để lấp đây khoảng trống đơn trong lòng.

Cô không ngờ vợ anh ta đã theo dõi, bắt quả tang 2 người đi vào nhà nghỉ. Trận đòn đau thể xác cũng không làm cô đau đớn, tủi nhục bằng sự ê chề với những người thân. Nỗi đau quặn thắt không biết nói cùng ai khi số tiên tỉ cô góp vốn làm ăn đã cùng anh ta “cao chạy xa bay”. Chưa kể cái thai trong bụng lại đang lớn lên từng ngày.

leftcenterrightdel
Thanh Tâm khuyên cô hãy tỉnh táo, suy xét đế thấy rõ bản chất của người đàn ông tham lam, ích kỷ, lợi dụng tình cảm của những người phụ nữ yếu lòng để thỏa mãn thói    trăng hoa của mình. Ảnh minh hoạ 

Gọi cho Thanh Tâm, cô nói rằng vẫn yêu anh ta nhiều lắm bởi anh ta đã sưởi ấm trái tim cô, đã cho cô sống lại với tình yêu sau bao năm tìm kiếm. Cô nói sẽ giữ lại đứa con để chờ ngày anh ta trở về với mẹ con cô. Cô biết rằng cô đã sai khi có thể là nguyên nhân gây tan vỡ một gia đình nhưng cô không biết phải làm gì?

Sau hôn nhân đổ vỡ, cô mong muốn có một người đàn ông để được yêu thương là hoàn toàn chính đáng, song cô đã đến với người đang có vợ con đề huề. Hơn thế, anh ta còn bị kiện tụng vì thói trăng hoa, để rồi cô đã nhận một kết cục thật đau lòng. Thiết nghĩ, cô cần phải bình tĩnh, nghiêm khắc nhìn lại những điều không đáng có trong mối quan hệ này của mình. Nó vừa không thể chấp nhận được, vừa là sự mâu thuẫn trong suy nghĩ của cô.

Thanh Tâm khuyên cô hãy tỉnh táo, suy xét đế thấy rõ bản chất của người đàn ông tham lam, ích kỷ, lợi dụng tình cảm của những người phụ nữ yếu lòng để thỏa mãn thói trăng hoa của mình. Cô đừng mơ hồ, mù quáng yêu thương, chờ đợi người đàn ông không phải của mình. Hãy quên anh ta đi, trở về với thực tại, lo kiếm lên để phụng dưỡng bố mẹ, chăm sóc cho đứa con bé nhỏ và chuẩn bị sức khỏe thật tốt để đón đứa con sắp chào đời. Đó là cách tốt nhất để cô sống vui vẻ, thanh thản. Chúc cô tìm lại cuộc sống yên bình.

Thanh Tâm