Hôm 3/3, Kanye West được nhìn thấy bước ra từ xe hơi khi đi làm. Khi anh xòe tay đóng cửa xe, bàn tay lộ ra chiếc nhẫn cưới đeo ở ngón áp út. Kanye West cười tươi, trông tâm trạng khá tốt.

Chiếc nhẫn được nhìn thấy rất rõ trên bàn tay trái của Kanye West. Ảnh: Backgrid.

 

Khoảng một tháng nay, Kanye đã tháo ra tháo vào chiếc nhẫn khá nhiều lần. Hôm 17/2 - hai ngày trước khi Kim đệ đơn ly dị, Kanye vẫn đeo nhẫn dù lúc đó đã có rất nhiều tin đồn hôn nhân của anh đang bên bờ vực thẳm. Ngày 23/2 - bốn ngày sau khi Kim nộp đơn, Kanye tháo nhẫn khi xuất hiện cùng con trai út Psalm. Và đến nay - chỉ một tuần từ khi được nhìn thấy tháo nhẫn - anh lại tiếp tục đeo nó vào.

Không rõ Kanye West có ý định gì với hành động này. Nguồn tin thân thiết với Kim và Kanye vừa xác nhận với US Weekly rằng nam rapper sẽ nhường căn biệt thự gia đình anh thường ở cho Kim bởi đây là nơi gắn bó với cô và lũ trẻ. "Hai người chưa từng tranh cãi việc Kim sẽ nhận căn nhà đó", nguồn tin nói.

Về Kim, gần đây cô cũng xuất hiện trong tâm trạng rất tốt. Hôm 23/2, cô ăn mặc xinh đẹp, cười rạng rỡ khi đi chơi cùng hội bạn. Tay Kim không đeo nhẫn cưới.

Kim tận hưởng đêm độc thân, đi chơi mà không đeo nhẫn. Ảnh: SplashNews.

 

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian nộp đơn ly dị chồng hôm 19/2 dưới sự hỗ trợ của luật sư nổi tiếng Laura Wasser - người chuyên giải quyết những vụ tan vỡ của sao Hollywood và cũng từng giúp Kim ly hôn chồng trước. Trong thời gian 7 năm chung sống, cặp đôi sinh bốn con. Họ dự định sẽ thu xếp để cùng nuôi dạy các con sau ly hôn.

Theo Ione