leftcenterrightdel
 



Nằm trong chuỗi các sự kiện hướng đến Diễn đàn Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ 4 (25-26.11.2021) do Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tổ chức, Mạng lưới trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu (Global VYSA) Khu vực Bắc Mỹ phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức hội thảo với chủ đề “Nâng cao năng lực Hội nhập quốc tế cho các Trí thức trẻ trong bối cảnh Chuyển đổi số toàn cầu”.

Hội thảo là cơ hội giúp các chuyên gia, nhà khoa học trẻ Việt Nam đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, và doanh nghiệp khu vực Bắc Mỹ, cùng các Ban, Ngành tại Việt Nam trao đổi về những kinh nghiệm, bài học, và xu hướng phát triển các ngành công nghệ, khoa học, y sinh học trong thời đại chuyển đổi số. Từ đó xác định các cơ hội và thách thức cho Việt Nam, cũng như đề xuất các sáng kiến để thúc đẩy khả năng hội nhập quốc tế cho các trí thức trẻ Việt Nam khu vực Bắc Mỹ và đẩy mạnh quan hệ hợp tác song phương giữa Việt Nam và Bắc Mỹ. 

Hội thảo kỳ vọng sẽ đưa ra các giải pháp nhằm tận dụng tối đa nguồn lực trí thức trẻ được đào tạo trong và ngoài nước nhằm giúp Việt Nam đánh dấu vị thế trên nhiều lĩnh vực tại thị trường quốc tế trong tương lai.

Sáu tham luận sẽ được lần lượt trình bày bởi TS. Hiếu Trương McElroy, TS. Hoàng Khánh Hoà, TS. Trịnh Công, ThS. Nhật Hồ, TS. Vy Nguyễn, và TS. Mai Đặng Hiền Quân. Xuyên suốt hai phiên thảo luận, các trí thức trẻ sẽ trình bày về kinh nghiệm công tác chuyên môn của mình tại khu vực Bắc Mỹ, đồng thời đề ra các ý tưởng giúp nâng cao năng lực trí thức trẻ trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.

☘️ Nhóm Facebook của Mạng lưới Trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu khu vực Bắc Mỹ: https://www.facebook.com/groups/vysaamerica
✨ Thông tin Hội thảo: http://america.trithuctrevietnam.vn
✨ Đăng ký tham dự: https://on.smartroom.vn/vysa và xác nhận tham gia và nhận thông tin tài liệu qua group Zalo (https://zalo.me/g/fzjqvz371) các đại biểu có thể gửi trước các câu hỏi về Tổ thư ký Hội thảo qua form.
✨ Các đại biểu có thể đăng ký tham gia Diễn đàn trí thức trẻ Việt Nam toàn cầu lần thứ IV do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức cũng tại: http://dangky.trithuctrevietnam.vn

Theo trithuctrevietnam