Nữ hoàng Anh, 95 tuổi, được cho là đã đồng ý để Harry tiến hành các chương trình truyền hình hợp tác với Oprah Winfrey khi cháu trai từng nói vào năm 2018 rằng muốn thực hiện loạt phim tài liệu về sức khỏe tâm thần. Tuy nhiên, các nguồn tin trong cung điện Buckingham khẳng định, những điều khoản mà Harry thảo luận ban đầu với Nữ hoàng "rõ ràng đã gây hiểu lầm".

"Những người xung quanh Nữ hoàng và Thái tử Charles không nói nên lời bởi những gì đã xảy ra... Mọi người đều rất cảm thông với vết thương lòng và cuộc sống rắc rối của Harry, nhưng họ buồn và khó chịu khi anh ấy phơi bày điều đó trên một chương trình truyền hình quốc tế. Rõ ràng, chi tiết về những khó khăn của anh ấy vẽ nên một bức tranh tiêu cực về gia đình Hoàng gia lẫn cách mà anh được nuôi dạy", nguồn tin thân cận với điện Buckingham nói.

Nữ hoàng Elizabeth II và Thái tử Charles.


Khi The Me You Can't See lên sóng trên Apple TV + đã chứng kiến "lượng người xem trung bình cuối tuần tăng 40%" và đặc biệt thu hút ở Anh, theo báo cáo của The Times. Harry và Oprah sẽ tiếp tục lên sóng trong chương trình đặc biệt The Me You Can’t See: A Path Forward vào 28/5 tới. Một cuộc trò chuyện mới mà người xem có thể sẽ được tiết lộ thêm "những quả bom" mới khi Harry và Oprah tiếp tục bàn luận về sức khỏe tâm thần.

Hoàng tử Harry.


Thông tin con trai út Thái tử Charles lại lên sóng được cho khiến điện Buckingham cảm thấy "mệt mỏi". Tuy nhiên, họ hy vọng Harry sẽ không sử dụng cuộc trò chuyện để một lần nữa công kích và chỉ trích gia đình, đặc biệt là Thái tử Charles.

Theo Ione