leftcenterrightdel
 

Có điều gì sinh viên địa phương biết mà sinh viên quốc tế không? Nếu bạn là sinh viên quốc tế muốn tiếp tục học tập ở nước ngoài, du học tại các trường cao đẳng cộng đồng là một lựa chọn tuyệt vời - đặc biệt khi điểm số của bạn khiêm tốn hoặc ngân sách eo hẹp. Dưới đây là bốn lý do tại sao bạn nên đi du học tại một trường cao đẳng cộng đồng.

Bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều sự đa dạng hơn

Các trường cao đẳng cộng đồng được thiết kế để sinh viên ở mọi lứa tuổi, khả năng và hoàn cảnh có thể tiếp cận được. Thông qua chính sách mở cửa, bạn sẽ có thể đi du học tại một trường cao đẳng cùng với những người có xuất thân khác nhau.

leftcenterrightdel
 Sinh viên quốc tế theo học tại các trường cao đẳng cộng đồng chỉ chiếm khoảng 10% số sinh viên theo học tại các trường ở Mỹ.

Do đó, du học tại các trường cao đẳng có nghĩa là bạn có thể tiếp cận với một môi trường học tập phong phú hơn, đa dạng hơn - một môi trường tối đa hóa khả năng tiếp xúc với các cách học tập và làm việc khác nhau.

Cùng với các khóa học tiếng Anh chuyên ngành và dịch vụ dạy kèm, các chương trình du học của trường cao đẳng cộng đồng cũng mang đến môi trường ít đáng sợ hơn để sinh viên quốc tế có thể học một ngôn ngữ và văn hóa mới.

Bạn sẽ nổi bật với các nhà tuyển dụng tiềm năng

Khi bạn du học tại một trường cao đẳng, bạn có thể kết nối với các công ty địa phương. Các trường cao đẳng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các ngành công nghiệp địa phương, vì vậy các nhà tuyển dụng thường hoạt động tích cực trong khuôn viên trường.

Các ứng viên có kinh nghiệm toàn cầu, những người có thể giao tiếp vượt qua ranh giới ngôn ngữ và văn hóa, được đánh giá cao trong thị trường việc làm toàn cầu ngày nay. Du học tại các trường cao đẳng có nghĩa là bạn đang thể hiện các kỹ năng chủ động, quyết tâm, lập kế hoạch và đa nhiệm mà nhiều nhà tuyển dụng đánh giá cao.

Đây là lý do tại sao du học tại các trường cao đẳng là một lựa chọn tuyệt vời để sinh viên quốc tế gặp gỡ các nhà tuyển dụng tiềm năng, tìm kiếm cơ hội thực tập hoặc tham gia các chương trình lao động mà có thể không có ở quê nhà.

Bạn sẽ tận hưởng sự linh hoạt hơn

Du học tại một trường cao đẳng là tất cả các lựa chọn. Khi lên lịch học, nhiều trường cao đẳng xem xét các yếu tố khác. Ví dụ, họ có thể cung cấp các lớp học buổi tối hoặc các lớp học cuối tuần để sinh viên không phải lựa chọn giữa công việc hoặc các cam kết gia đình.

Du học tại một trường cao đẳng có thể mang đến cho bạn những cơ hội việc làm mới và tốt hơn, hoặc nó có thể đóng vai trò là bàn đạp để lấy bằng cử nhân hoặc chuyên ngành khác - bây giờ hoặc vào một thời điểm nào đó trong tương lai.

Hoặc trong một khoảng thời gian ngắn hơn, căng thẳng hơn, bạn có thể hoàn thành các khóa học chứng chỉ khác nhau hoặc các chương trình đào tạo dành riêng cho ngành được thiết kế để trang bị cho bạn kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm bổ sung.

Bạn cũng có thể sử dụng lịch trình rộng rãi hơn để lên kế hoạch cho các chuyến đi dài hơn, đến thăm các địa điểm nằm xa trường đại học hơn và phát triển mối quan hệ với những người bạn mới giữa và xung quanh các cam kết học tập của bạn.

Đó là một khoản đầu tư tốt

leftcenterrightdel
 

Lợi ích của việc du học tại trường cao đẳng vượt xa chi phí thấp. Các trường cao đẳng thường cung cấp sự chú ý cá nhân nhiều hơn, quy mô lớp học nhỏ hơn, kết quả việc làm tốt hơn, cũng như nhiều cơ hội hơn cho việc học tập kết hợp.

Với tất cả những lý do khác mà chúng tôi đã nhấn mạnh, du học tại một trường cao đẳng cộng đồng tạo nên một sự kết hợp khó có thể đánh bại.

Theo giaoducthoidai