Triển lãm tổ chức với hình thức trực tuyến trong ba ngày 13, 20 và 27/3, Phụ huynh, học sinh, sinh viên sẽ trao đổi với đại diện trường và tham gia các hội thảo theo chủ đề như sau:

"Vali du học" diễn ra lúc 9h-12h, Chủ nhật, ngày 13/3. Chương trình có nội dung về các bước cần chuẩn bị cho kế hoạch du học dài hạn như xây dựng bộ hồ sơ, chọn ngành, trường, học bổng và hỗ trợ tài chính.

"Du học - Nhiều hơn là chỉ học" tổ chức lúc 9h-12h, Chủ nhật, ngày 20/3 với những chia sẻ về câu chuyện về kết bạn, làm thêm, cuộc sống du học.

"Trạm dừng chân" lúc 9h-12h, Chủ nhật, ngày 27/3 sẽ có nội dung chính là các thông tin việc làm sau tốt nghiệp và chương trình định cư.

Phụ huynh, học sinh và sinh viên có thể đăng nhập vào triển lãm bất kể giờ nào thuộc khung giờ triển lãm trong một ngày hoặc tất cả ba ngày triển lãm diễn ra. Capstone sẽ gửi liên kết tham dự tới khách hàng sau khi đăng ký thành công.

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều trường trung học, cao đẳng, đại học từ Mỹ, Anh, Canada, Ireland, Singapore phù hợp với học sinh cấp 2, 3, sinh viên đại học, người đi làm, phụ huynh đang quan tâm đến du học năm học 2022-2023. "Đây là cơ hội để học sinh, sinh viên nộp hồ sơ đúng trường, đúng thời điểm", đại diện ban tổ chức khẳng định.

Sự kiện tư vấn du học 2020 của Capstone Việt Nam. Ảnh: Capstone Việt Nam

Sự kiện tư vấn du học 2020 của Capstone Việt Nam. Ảnh: Capstone Việt Nam

Các bạn trẻ có thể tìm học bổng giá trị và cơ hội du học chất lượng, an toàn và tiết kiệm, đồng thời, cập nhật chính xác tình hình du học thực tế trong hai năm tới tại đây. Phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể đăng ký miễn phí để tham gia sự kiện.

Một số chính sách học bổng nổi bật tại sự kiện bao gồm: học bổng 100% gia hạn mỗi năm từ các trường Đại học Rochester (Mỹ) và Đại học James Cook (Singapore và Australia); 70% từ Đại học St.Thomas, Mỹ; 50% học phí từ Trung học Cardiff Sixth Form (Mỹ) và Đại học Stony Brook, thành viên Đại học New York (Mỹ); học bổng trị giá 25.000 USD của Đại học Elmhurst và 10.000 USD từ Trung học John F. Kennedy Catholic (Mỹ), ... cùng nhiều chương trình hỗ trợ tài chính đến hàng tỷ đồng khác.

Người tham gia sẽ có cơ hội nhận phần quà trị giá đến 20 triệu đồng như gói tư vấn và hỗ trợ nộp hồ sơ (áp dụng khi nộp hồ sơ các trường đối tác); vali cỡ lớn; loa JBL chống nước; thiết bị đọc sách Kindle...

Ngoài ra, thay vì dành hàng giờ tìm kiếm và kiểm chứng thông tin trên mạng, phụ huynh và học sinh, sinh viên có thể lắng nghe trực tiếp từ các trường tham dự triển lãm của Capstone Việt Nam. Các đơn vị tham gia đã đều có kiểm định chất lượng cao về chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, môi trường học tập... và đảm bảo đầu ra chuẩn quốc tế.

Từ đó, người tham gia sẽ có thể nắm bắt chính xác yêu cầu tuyển sinh, cơ hội nhận học bổng, ngành học và các thông tin quan trọng về nhà ở, chương trình học. Mỗi quầy thông tin đều có hỗ trợ dịch thuật nhằm giúp phụ huynh, học sinh tiếp nhận thông tin thuận tiện hơn.

Capstone cũng tổ chức tư vấn 1-1 với sự tham gia của các chuyên viên giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp tại nước ngoài. Với hơn 12 năm hoạt động dưới dẫn dắt của Tiến sĩ Giáo dục Mark Ashwill - nguyên Giám đốc Viện giáo dục IIE Vietnam, công ty này có thể hỗ trợ xin học bổng, thị thực, định hướng nghề nghiệp và đầu tư định cư...

Tiến sĩ Giáo dục Mark Ashwill - Giám đốc Capstone Việt Nam. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tiến sĩ Giáo dục Mark Ashwill - Giám đốc Capstone Việt Nam. Ảnh: Nhân vật cung cấp

TS. Mark A. Ashwill cho biết, ông mong muốn có thể mở rộng tâm trí của mọi người, giúp họ khám phá tiềm năng, từ đó tìm được "ikigai", hay còn gọi là lý do của sự tồn tại của bản thân mình, đặc biệt là những người trẻ. Song song, người Việt Nam nói chung, các bạn trẻ nói riêng, đều nên chuẩn bị về tâm lý và tinh thần để trở thành những công dân toàn cầu, dù đã có hay chưa có trải nghiệm thực tế ở nước ngoài.

Theo vnepress