Mark Rofe, sống ở trung tâm thành phố Sheffield (Anh), tìm được bạn gái sau khi bỏ tiền dựng biển quảng cáo tìm người yêu trên đường, theo BBC.

Vào dịp Valentine năm nay, người đàn ông 30 tuổi đã chi 425 bảng Anh (khoảng 554 USD) cho một biển quảng cáo khổ rộng đặt tại con phố sầm uất Fairfield ở Manchester. Trên tấm biển, hình ảnh của Rofe được đính kèm dòng chữ “Bạn còn độc thân? Hãy hẹn hò với Mark. Đây có thể là dấu hiệu bạn đang tìm kiếm”.

co ban gai nho dung bien quang cao chinh minh anh 1

Tấm biển quảng cáo bản thân của Mark Rofe trên đường phố. Ảnh:BBC.

Ngoài tự quảng cáo, Mark còn tạo ra một trang web để ai quan tâm có thể đăng ký gặp mặt anh chàng. Tại website lập ra dành riêng cho chuyện hẹn hò, Mark tự giới thiệu bản thân là người “đẹp trai và khiêm tốn, chấp nhận bất kỳ ai có ý định tìm hiểu”.

Chia sẻ về lý do tìm bạn gái theo cách thức này, người đàn ông cho hay bản thân đã “vỡ mộng” với các ứng dụng hẹn hò, mai mối trực tuyến.

“Tôi độc thân, khó khăn khi tìm kiếm một mối quan hệ. Trong khi đó, tất cả bạn bè đều đã kết hôn”, Mark nói.

“Tôi tâm sự với bạn bè rằng mình đã phải vật lộn thế nào khi hẹn hò online và đùa với họ rằng tôi nên in ảnh quảng cáo chính mình. Mọi người bật cười về điều đó nhưng rồi tôi nghĩ đó quả là một ý tưởng tuyệt vời”, anh nói thêm.

Sau khi tấm biển được dựng lên không lâu, gần 2.400 người đã đăng ký cho một buổi hẹn hò với Mark, trong đó có không ít nam giới.

Ngày 5/10, Mark chia sẻ tin vui trên Twitter rằng anh đã có bạn gái bằng hình ảnh hai người chụp trước tấm biển quảng cáo. Người đàn ông không tiết lộ cụ thể tên nửa kia mà chỉ cho biết người yêu kém anh 2 tuổi, hiện là nhà văn. Hai người đã ở bên nhau được 6 tháng.

Mark cho hay bạn gái hiện tại là một trong những cá nhân đầu tiên liên hệ, trước khi tấm biển quảng cáo được nhiều người biết đến và truyền thông đưa tin.

"Cô ấy ưa nhìn, hóm hỉnh. Trước khi gặp mặt, tôi xem qua trang cá nhân của cô ấy và ấn tượng ban đầu đây là người hài hước. Hóa ra tôi đã đúng. Khi tôi quảng cáo bản thân vào đầu năm, mong muốn của tôi là quen được một người như vậy. Tôi thấy mình thật may mắn”, người đàn ông chia sẻ.

Cả hai gặp nhau trước khi nước Anh phong tỏa vì dịch bệnh. Không thể đi đến nhà hàng, quán bar, rạp chiếu phim như thông thường, Mark và bạn gái gặp gỡ ở nhà mỗi người.

"Có một chút kỳ lạ khi mối quan hệ của chúng tôi nảy nở trong thời gian phong tỏa. Tôi nghĩ vì vậy mà chúng tôi hiểu nhau nhanh hơn”, anh cho biết.

Sau khi đạt được mục đích ban đầu là tìm bạn gái, Mark mong câu chuyện của mình sẽ “mang lại hy vọng cho những người đàn ông khác có ngoại hình trung bình”.