Awan và Arzum vừa kết thúc tuần trăng mật tại IndonesiaẢnh: Indonesia News.

Cuối năm 2018, cô gái Arzum bí mật bay từ Áo bay đến Indonesia. Giây phút thấy cô gái nước ngoài đứng trước nhà mình, anh Awan chỉ biết chạy đến ôm chầm. Arzum cầm nhẫn cầu hôn Awan ngay khi gặp mặt. Một năm sau đó, họ đã về cùng nhà hôm 18/8 vừa qua.

Cô Arzum là chuyên viên marketing còn anh Awan là nhân viên vệ sinh môi trường. Năm 2016, hai người quen biết qua một ứng dụng ca hát. Được một năm, Arzum tỏ tình với anh Awan qua mạng xã hội. Lúc đó, Awan chỉ nghĩ cô gái này bông đùa.

"Tình yêu đến quá bất ngờ khiến tôi hơi lo âu. Bởi trước đây tôi chưa từng nhận được tình yêu đậm sâu đến thế từ bất kỳ cô gái nào", Awan chia sẻ. Tuy nhiên, khi Arzum đến Indonesia, trong một tuần, anh đã chấp nhận lời cầu hôn của cô.

Arzum và Awan chi 50.000 USD (hơn một tỷ đồng) để tổ chức đám cưới. Ảnh: Indonesia News.

Bố của Awan kịch liệt phản đối hôn sự này vì khác biệt văn hóa. Cô Arzum đã xin nghỉ việc không lương một tháng để gần gũi với bố mẹ Awan hơn. Thậm chí, cô còn dùng hết tiền tiết kiệm 5 năm của mình cho chuyến đi. Chứng kiến tình yêu Arzum dành cho con trai mình, bố của Awan cũng chấp thuận.

"Nhiều người quen nói rằng tôi ngu ngốc khi cưới người không tương xứng. Nhưng tôi nghĩ tình yêu của mình lớn hơn tất cả", Arzum bày tỏ.

Theo vnexpress