Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc sau hôn nhân đổ vỡ

 

Sau khi liên tục "nhá hàng" về chương trình mai mối trực tuyến chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, "Hẹn ăn trưa" phiên bản "Ghép đôi thần tốc" đã chính thức lên sóng tập 1 trên nền tảng mạng xã hội video MyClip vào tối 18/9. MC Cát Tường đã thể hiện bản lĩnh của "bà mối quốc dân" mát tay, bất chấp sự ngăn trở địa lí để mang đến nhiều cảm xúc hẹn hò cho hai cặp đôi được mai mối đầu tiên tại "Ghép đôi thần tốc".

Mẹ đơn thân tìm được hạnh phúc sau hôn nhân đổ vỡ

Xuất hiện tại "Ghép đôi thần tốc", bạn gái Lê Huyền Trang (31 tuổi, Thanh Hoá) cho biết đã vượt qua rất nhiều khó khăn do quy định của khu cách li của một trường dạy tiếng Nhật như không mặc váy, không make-up và cô cũng phải xin vắng học một buổi để có thời gian hẹn hò. Hiện tại, Huyền Trang đang trong khoá học tiếng Nhật để chuẩn bị ra nước ngoài làm việc, sau khi kết thúc công việc kinh doanh. Ngay phần chào đầu, cô khiến MC Cát Tường và bạn trai đơ toàn tập với màn "bắn tiếng Nhật" như gió.

Trong khi đó, bạn trai Nguyễn Quang Thoại (33 tuổi), người được mai mối cho Huyền Trang đang kết nối với MC Cát Tường từ nhà riêng tại Hà Nội. Tại phần Giấu Mặt, hai người tham gia chia sẻ về bản thân trong khi chỉ thấy mặt "bà mối quốc dân" qua màn hình video call và lắng nghe giọng nói của nhau.

Theo chia sẻ, Quang Thoại có điểm mạnh là nhanh nhạy trong mọi việc nhưng lại có tính hay tin người và hơi vụng về; còn Huyền Trang thuộc tuýp phụ nữ độc lập, có lập trường, thẳng tính và hay ghen, nhưng chỉ ghen văn minh. Cả hai đều có sở trường âm nhạc nên cũng tranh thủ tặng nhau để màn hẹn hò thêm ấn tượng.

Về tình trường, Huyền Trang đã li hôn chồng cách đây 6 năm vì có "người thứ ba" chen ngang hôn nhân hạnh phúc. Cô là người nuôi con, nhưng do công việc nên gửi bé ở với ông bà và chỉ đi lại thăm nom hằng tuần. "Nếu tiến thêm bước nữa, em sẽ đưa con về sống chung. Nếu bạn trai sắp tới yêu thương em thật và đủ sự bao dung để đón nhận em và con, thì em mới tiến xa hơn" - chị Trang chia sẻ.

Bằng kinh nghiệm dày dặn của bà mối mát tay, MC Cát Tường đánh giá cả hai rất hợp nhau và nhanh chóng để họ được nhìn thấy nhau qua màn hình tại phần Gặp Mặt. Anh Quang Thoại nhanh chóng vào vấn đề: "Anh đã 33 tuổi nên rất muốn tìm hiểu, yêu và tiến đến kết hôn nhưng nghe kế hoạch đi Nhật thì không biết định hướng tương lai của em như thế nào? Bản thân anh đã ổn định và có thể lo cho em thì em có sẵn sàng cho mình cơ hội tìm hiểu không?".

Được biết, nếu đúng như dự kiến thì chị Trang sẽ đi Nhật vào tháng 1/2021 và đã đóng hơn 100 triệu đồng cho khoá học. Nhưng nghe những lời tâm tình của bạn trai, chị Trang sẽ cho anh Thoại và cả bản thân một cơ hội, chấp nhận có thể mất 50% học phí đã đóng để theo đuổi tình yêu xuất phát từ "Ghép đôi thần tốc".

Quang Thoại có điểm mạnh là nhanh nhạy trong mọi việc nhưng lại có tính hay tin người và hơi vụng về

 

Khác với "Bạn muốn hẹn hò?" và "Hẹn ăn trưa" với những nút bấm hẹn hò quyền lực, tại "Ghép đôi thần tốc", người tham gia sẽ giơ bảng "mặt trời", "mặt trăng" hoặc "bắn tín hiệu" có đồng ý hẹn hò hay không qua màn hình điện thoại. Qua những chia sẻ, có lẽ tình cảm đã nhen nhóm trong cảm xúc của Quang Thoại và Huyền Trang trong lần gặp gỡ đầu tên tại"Ghép đôi thần tốc" và cái kết tuyệt đẹp của cặp đôi đã được tiết lộ qua mạng xã hội video MyClip.

Gái xinh U25 nhiệt tình "thả thính" trai đẹp đồng hương

Cũng xuất hiện trong tập 1 "Ghép đôi thần tốc", cặp đôi đồng niên - đồng hương (cùng 24 tuổi và cùng quê Lạng Sơn) Lý Hoàng Quý và Lý Huế đã mang đến không khí hẹn hò cực thú vị và vui vẻ. Đàng trai là chuyên viên tư vấn tuyển sinh, đang ở Hà Nội còn đàng gái là nhân viên kinh doanh, đang ở Bắc Ninh.

Ngay khi được nghe giọng nói của nhau, Hoàng Quý đã "đốn tim" bạn gái vì màn giới thiệu vừa lãng mạn vừa chất: "Em có một chút cổ điển kiểu London; truyền thống như Hà Nội; hơi năng động, vui vẻ như Sài Gòn và lãng mạn như Paris". Lý Huế cho rằng mình cũng có nhiều điểm tương đồng với bạn trai, cũng năng động, hoà đồng và vui vẻ. Bản thân Huế cũng khá vụng về trong khoản bếp núc nên nếu có lập gia đình sẽ chủ động đăng kí một lớp học nấu ăn.

Lý Huế hài hước: "Bạn trai chỉ cần cao hơn em, không quá mập mà chỉ cần như bạn trai là được" khiến bà mối lập tức than trời: "Chưa thấy người ta đã chốt như bạn trai?"

 

Không kém cạnh cặp đôi thứ nhất, Hoàng Quý và Lý Huế chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi giọng hát cực hay và ấn tượng. Đặc biệt, giọng hát của Hoàng Quý khiến Huế cười tít mắt thích thú, còn MC Cát Tường thì không ngớt lời khen.

Hoàng Quý, anh không đặt nặng về ngoại hình của bạn gái mà chú trọng "cái tâm" của người mình sẽ yêu và tìm hiểu

 

Với sự khởi đầu rất ấn tượng với hai cặp đôi đều quyết định hẹn hò, "Ghép đôi thần tốc"hứa hẹn sẽ kế thừa được những kết quả tốt đẹp từ "Bạn muốn hẹn hò?" và "Hẹn ăn trưa" cùng với sự mát tay của MC Cát Tường. Chương trình do MCV Network bảo trợ truyền thông được phát sóng độc quyền trên nền tảng mạng xã hội video MyClip vào lúc 20h thứ sáu hàng tuần.

Với hình thức mai mối trực tuyến ấn tượng, "Ghép đôi thần tốc" hứa hẹn không chỉ giúp người độc thân trên khắp mọi miền đất nước tìm được một nửa yêu thương, mà còn kết nối và mang đến nhiều câu chuyện thú vị của người tham gia đến khán giả.

An Khê