Hai vợ chồng trả lời các câu hỏi về đời tư trên ấn bản điện tử của tạp chí WSJ số tháng 7. Evan Spiegel cho biết cả hai gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc ở New York, Mỹ. Tỷ phú không nghĩ mình có thể chinh phục Miranda Kerr dù được bạn bè giới thiệu. Người mẫu sau đó nhắn tin, nói tên anh khiến cô nhớ đến bài hát yêu thích Spiegel im Spiegel của nhà soạn nhạc Arvo Pärt.

Hai người trò chuyện qua điện thoại và quyết định hẹn hò. Trong lần đầu đi chơi, Evan Spiegel chuẩn bị chiếc bánh gừng hình ngôi nhà khắc tên Miranda và Flynn - con riêng của người đẹp với chồng cũ Orlando Bloom.

                      Miranda Kerr chụp ảnh tạp chí cùng chồng. Ảnh: WSJ.

Món quà của Evan Spiegel thể hiện thành ý muốn chăm sóc Miranda Kerr và con trai cô. Tỷ phú 30 tuổi hiểu lúc đó cuộc sống của Kerr xoay quanh Flynn và anh cần đồng cảm với siêu mẫu nếu muốn chinh phục cô.

"Tôi không phải người thay thế bố của Flynn. Tôi cảm giác chúng tôi thuộc một đội cùng chăm sóc cậu bé", Spiegel nói. Hai vợ chồng cho biết luôn mở rộng cửa chào đón Orlando Bloom và bạn bè khi muốn chơi với con trai.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Instyle hồi tháng 5, Miranda Kerr cho biết có mối quan hệ tốt với chồng cũ Orlando Bloom và Katy Perry, vợ sắp cưới của anh. "Khi chia tay, tôi và Orlando hứa cùng nuôi dạy Flynn. Tôi may mắn vì cả hai vẫn là bạn tốt dù không còn là vợ chồng. Tôi hiện coi Orlando như anh trai và bạn gái của anh ấy như thành viên trong gia đình", cô nói.

                    Mirranda Kerr cuới Evan Spiegel năm 2017, có hai con trai. Ảnh: WSJ.

Miranda Kerr hẹn hò tỷ phú kém tuổi Evan Spiegel từ năm 2015, kết hôn tháng 5/2017. Hai người có hai con trai Hart (hai tuổi) và Myles (gần một tuổi). Gia đình hiện sống tại biệt thự bên bờ biển Malibu, thành phố Los Angeles (Mỹ). Từ khi cưới Evan, cô rút dần khỏi làng mẫu, chỉ nhận các hợp đồng làm mẫu ngắn ngày hoặc được làm việc gần nhà. Kerr hiện tập trung phát triển công ty mỹ phẩm riêng. Các sản phẩm do cô đứng tên được bán ở hơn 400 cửa hàng trên thế giới.

Theo vnexpress