Công chúa Victoria cuối tuần qua cùng chồng, Hoàng thân Daniel, chụp bộ ảnh kỷ niệm 10 năm cưới. Bà mẹ hai con, 42 tuổi, được khen sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian khi diện ba bộ váy kiểu dạ hội khác nhau trong buổi chụp hình tại công trình lịch sử của Vua Gustav III ở Công viên Haga, do nhiếp ảnh gia Elisabeth Toll thực hiện.

Công chúa Victoria cười rạng rỡ khi diện váy dạ hội dài chấm đất, đội vương miện đứng cạnh chồng, Hoàng thân Daniel, 46 tuổi. Mái tóc của công chúa được uốn nhẹ, vuốt sang một bên. Vẻ ngoài thanh lịch được hoàn thiện bởi cách trang điểm nhẹ nhàng, tính tế và tự nhiên.

Công chúa Victoria cười rạng rỡ khi diện váy dạ hội dài chấm đất, đội vương miện đứng cạnh chồng, Hoàng thân Daniel, 46 tuổi. Mái tóc của công chúa được uốn nhẹ, vuốt sang một bên.

Trong một bức ảnh khác, công chúadiện chiếc váy màu trắng cổ điển cổ đổ như một cách để gợi nhắc về bộ váy cưới bằng satin của nhà thiết kế Par Engsheden mà bà từng mặc vào ngày cưới.

Trong một bức ảnh khác, công chúadiện chiếc váy màu trắng cổ đổ như một cách để gợi nhắc về bộ váy cưới bằng satin của nhà thiết kế Par Engsheden mà bà mặc vào ngày cưới cách đây 10 năm.

Công chúa Victoria kết hôn với Hoàng thân Daniel hồi năm 2010 tại Nhà thờ Stockholm và sinh được hai con, Công chúa Estelle, 8 tuổi, và Hoàng tử Oscar, 4 tuổi.

Công chúa Victoria kết hôn với huấn luyện viên cá nhân Daniel Westling vào ngày 19/6/2010 tại Nhà thờ Stockholm và sinh được hai con, Công chúa Estelle, 8 tuổi, và Hoàng tử Oscar, 4 tuổi.

Prince Daniel (pictured) looked dapper in a navy suit with a white shirt and dark tie as he posed in the historic premises

Hoàng thân Daniel bảnh bao trong bộ complet màu xanh navy, kết hợp áo sơ mi trắng và cà vạt tối màu.

Năm 1980, khi công chúa Victoria mới 3 tuổi, hoàng gia Thụy Điển sửa đổi luật pháp về quyền kế vị ngai vàng, trong đó quy định thứ tự thừa kế được giao cho người con cả của vua, bất chấp đó là nam hay nữ. Vì thế, Victoria sẽ là công chúa kế vị, trước em trai, Hoàng tử Carl Philip, và em gái, Công chúa Madeleine.

Năm 1980, khi công chúa Victoria mới 3 tuổi, hoàng gia Thụy Điển sửa đổi luật pháp về quyền kế vị ngai vàng, trong đó quy định thứ tự thừa kế được giao cho người con cả của vua, bất chấp đó là nam hay nữ. Vì thế, Victoria sẽ là người kế vị, trước em trai, Hoàng tử Carl Philip, và em gái, Công chúa Madeleine.

Theyve continued to work throughout the pandemic via video call, as businesses in Sweden remained open with advice to practice social distancing.

Dù đang cách ly ở cung điện, vợ chồng công chúa vẫn làm việc qua các cuộc gọi video. Hiện các doanh nghiệp ở Thụy Điển vẫn mở cửa nhưng phải tuân thủ quy tắc giãn cách xã hội của chính phủ. Nước này hiện ghi nhận 52.383 ca nhiễm Covid-19 và 4.891 người tử vong.

 

Theo Ngôi sao