Bác Ngọc Sang – 80 tuổi là một trong những hội viên Yoga “đại thụ” tại Fit24 Ba Tháng Hai. Từng là một cựu nhân viên kế toán chuyên cần, từ khi nghỉ hưu, bác Sang lại ghi danh vào danh sách các hội viên tập luyện chuyên cần để tăng cường sức khỏe.

Fit24 - Fitness and Yoga Center

Do cơ thể nặng nề nên bác thường xuyên bị nhức khớp gối, dẫn đến khó khăn khi di chuyển, trước đây bác đã trải nghiệm các bài tập thể dục thông thường nhưng tình trạng đau nhức khớp vẫn không thuyên giảm.

Đến với Yoga và gắn bó suốt 5 năm với “tần suất” tập luyện lên đến 6 buổi/tuần và tự di chuyển đến phòng tập hoàn toàn bằng xe đạp, bác đã giảm rất nhiều tình trạng đau nhức khớp gối, tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan và miệng luôn mỉm cười tươi tắn.

Cái tên “ngoại” Sang thân thương được các học viên đặt cho bác để thể hiện sự yêu quý, kính trọng cũng như thể hiện sự khâm phục với quyết tâm cao độ, tinh thần yêu đời, yêu cuộc sống và đặc biệt – tình yêu mà một người lớn tuổi như bác dành cho Yoga trong suốt thời gian qua.

Fit24 Fitness and Yoga Center

Tương tự, bác Kiều Thu – 75 tuổi là hội viên Yoga quen thuộc tại Fit24 Phạm Văn Hai, hiện bác đang kinh doanh trang sức tại quận Tân Bình. Với vóc người nhỏ nhắn nhưng tinh thần tập luyện của bác cũng rất đáng khâm phục. Không chấp nhận nghỉ ngơi khi tuổi đã về già, bác chọn kinh doanh để tạo niềm vui trong cuộc sống. Ngoài ra, việc tập luyện đều đặn 6 buổi/tuần từ 6:30 sáng đã đem đến cho bác những thay đổi rõ rệt về sức khỏe và tinh thần.

Cú sốc lớn khi mất người thân trước đây đã từng khiến bác Thu bị suy sụp, cân nặng giảm chỉ còn vỏn vẹn 36kg, ăn không thấy ngon, giấc ngủ mỗi đêm chỉ chập chờn từ 2 đến 3 tiếng. Từ khi bén duyên với Yoga, bác bắt đầu ăn uống ngon miệng hơn và cân nặng đã tăng được hơn 4kg, nhìn “có da có thịt” lên rất nhiều, da mặt cũng trở nên hồng hào, tinh thần thoải mái, giấc ngủ sâu và không còn nhiều buồn khổ, lo âu như trước.

Những căn bệnh trước đây của bác cũng được cải thiện đáng kể: bệnh tim không còn tái phát và gây cản trở cho việc tập luyện. Bác có thể thực hiện trọn vẹn 50 vòng Sun Series mà không cảm thấy mệt. Lao bội nhiễm – căn bệnh từng khiến bác rất khổ sở thì giờ cũng không còn phải dùng đến thuốc nữa, những cơn đau khớp cũng thuyên giảm và trả lại cho bác sự di chuyển nhanh nhẹn, nhẹ nhàng. Cơ thể vốn ốm yếu với nhiều căn bệnh nay đã thay đổi “thần kỳ” từ khi bác chọn Yoga để gắn bó mỗi ngày.

Cả hai bác Sang và Thu đều chia sẻ mình đã quyết định rất đúng đắn khi chọn đến với Yoga tại Fit24 – Fitness and Yoga Center bởi bên cạnh việc tập luyện, tăng cường sức khỏe, phòng tập còn là môi trường lý tưởng để người lớn tuổi như các bác được gặp gỡ nhiều bạn bè “tâm giao”, sẻ chia những tâm sự và có được sự cảm thông, an ủi của tuổi già. Phòng tập còn là nơi mang đến nhiều hoạt động giao lưu, gắn kết mới, giúp cuộc sống các bác thêm phần phong phú, đa sắc màu và niềm vui.

Với người cao tuổi sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu. Việc tập thể dục, thể thao đều đặn sẽ giúp cải thiện sức khoẻ và kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt, với những bài tập Yoga nhiều cấp độ từ nhẹ nhàng, đơn giản đến trị liệu chuyên sâu sẽ là “chìa khóa vàng” để nâng cao chất lượng cuộc sống cho các bậc cha mẹ kính yêu.

Hệ thống Fit24 – Fitness and Yoga Center hiện đang áp dụng chương trình đăng ký tập luyện 14 ngày miễn phí dành cho các khách hàng chưa là hội viên Fit24. Mời độc giả tham khảo thêm thông tin tại Website: http://fit24.vn | Facebook: https://www.facebook.com/Fit24.vn | Hotline: 1900 2624

 

Theo Nữ doanh nhân