Carolyn Mick là người nhận được hành động tử tế từ Toni Wilson-Taylor trong ngày sinh nhật thứ 35 của Tyler - con trai quá cố của bà.

Đến quầy thanh toán chiếc bánh sinh nhật cho con trai tại siêu thị Kroger chi nhánh thị trấn Plainfield, Mick bất ngờ khi biết một người lạ đã trả tiền giúp mình, CW WISH-TV đưa tin.

Cùng với cử chỉ ngọt ngào, người phụ nữ để lại cho Mick bức thư có nội dung: “Hôm nay là sinh nhật 35 tuổi của con trai tôi và lần thứ 5 nó đón ngày này trên thiên đường. Để tưởng nhớ thằng bé, tôi đã trả tiền cho chiếc bánh của bạn. Hãy thưởng thức, tạo ra kỷ niệm đặc biệt và ôm con cái, những người thân yêu thật chặt nhé. Con trai tôi thích bánh lắm!”.



                                                                     Bức thư Carolyn Mick nhận được từ người trả tiền bánh sinh nhật cho mình. Ảnh: Carolyn Mick.


Mick chỉ biết về người tặng bánh cho mình qua dòng chữ ký “Toni, mẹ của Tyler”.

Về nhà, Mick chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân. Cô bày tỏ sự biết ơn và cảm động trước hành động tử tế của Toni.

“Toni thân mến! Điều chị làm có ý nghĩa đến nỗi vợ chồng tôi đều bật khóc. Trong tình cảnh hỗn loạn đang diễn ra, nó nhắc nhở chúng tôi về điều thực sự quan trọng: cuộc sống!”, cô viết.

Mick nói với People: “Lý do hành động của Toni có ý nghĩa rất lớn là tôi vừa mất mẹ và đang suy nghĩ về điều sẽ làm trong sinh nhật của bà vào tháng 6. Mỗi người đều có sẵn lòng tốt bụng và hỗ trợ người khác. Bạn không bao giờ biết một chiếc bánh giản dị lại có ý nghĩa như thế nào đối với người khác”.

Dưới bài đăng của Mick, nhiều người khen ngợi cử chỉ ngọt ngào của Toni. Một số tiết lộ họ quen biết Toni và con trai Tyler của bà.

“Câu chuyện khiến tôi rất xúc động và vui khi biết hàng xóm của mình đã làm điều thật tốt! Thật mừng khi mọi người chẳng cần lộ diện để hỗ trợ lẫn nhau trong khoảng thời gian buồn bã”.

“Hành động của chị thật đẹp và là cách tuyệt vời để tôn vinh ai đó. Cảm ơn, Toni! Mọi người đang cùng tri ân chị và con trai”, một người khác nói.

Những bình luận tích cực tiếp tục được gửi đến. Cuối cùng, Toni Wilson-Taylor cũng để lại dòng chia sẻ.

“Đây là Tyler. Hy vọng gia đình tổ chức sinh nhật ý nghĩa cho những người thân yêu. Hãy tận hưởng nhé”, người mẹ viết, đăng kèm bức ảnh của con trai quá cố.

Wilson-Taylor nói thêm: “Tôi tràn ngập lòng biết ơn trước những lời cầu nguyện, quan tâm từ mọi người. Tôi chưa bao giờ nghĩ việc mua một chiếc bánh lại có thể lan tỏa tình yêu thương và giúp gia đình tôi vượt qua ngày khó khăn. Thật là diễm phúc”.

Theo Zing