Các nhóc tỳ có nhiều cử chỉ khiến cả nhà lúc nào cũng rộn vang tiếng cười. Có bé chu môi để làm dáng chụp ảnh, đôi lúc lại tỏ vẻ như giận dỗi hay không vừa ý điều gì. Điệu cười nháy mắt tinh nghịch lúc thích thú hay kiểu nhíu mũi làm xấu để trêu mọi người. Những thiên thần nhí đã đáng yêu nay dễ thương hơn gấp bội với đủ kiểu "làm xấu".

Rất nhiều biểu cảm trên gương mặt bé được cha mẹ chụp lại và chia sẻ trong cuộc thi "Khoảnh khắc lần đầu của bé" do báo Ngoisao.net cùng Con Cưng - Hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé phối hợp tổ chức.

Bé Thế Bảo chu môi làm dáng. Cả nhà vừa bất ngờ vừa thấy đáng yêu và đã ghi lại khoảnh khắc này của con để chia sẻ cùng mọi người.  

 

Đây là một trong những bức ảnh được nhà Mỹ Đinh yêu thích nhất. Cả nhà không thể nhịn cười khi thấy em chu cái mỏ nhỏ xinh xinh. 

 

Bé nhà Trang Tran nhíu mũi, mắt nhắm tít lại.

 

Cún con lúc mới sinh chỉ nặng gần 2 kg nhưng 6 tháng con đã được 8 kg, lấy lại "phong độ" so với các bạn. Cún con làm vẻ mặt ỉu xìu như kiểu đang đói bụng.

 

Hoàn An 8 tháng tuổi, rất tinh nghịch, thích làm mặt xấu để trêu mọi người.

 

Lần đầu con nhà Thu Hường được đi chơi nên rất thích thú, cứ làm đủ trò và bò khắp nơi khám phá thế giới xung quanh.

 

Bé Phương Linh chu môi hóng chuyện. Bố bé chia sẻ anh tham gia cuộc thì vì muốn "khoe" con gái yêu và khi viết những dòng tâm sự về con gái anh đã khóc. 

 

Dù chỉ vài tháng tuổi nhưng Gấu rất "nhiều chuyện". Đây là kiểu hóng chuyện đặc trưng của Gấu, miệng chu ra, mắt tròn xoe, mở to ngơ ngác. 

 

Mẹ Phương Chi mua cho con chiếc mũ len mới ở cửa hàng. Sau khi về nhà, đội thử thì con tỏ vẻ rất thích thú, còn ôm và hôn mẹ. Khoảnh khắc đáng yêu của con khiến mẹ nhớ mãi.

 

Khi gặp ai, không cần biết quen hay lạ, bé Tuấn Khanh cũng nở nụ cười chào làm quen trước. Ai gặp con cũng phải lại "ngắt" một cái mới chịu. Mọi người ai cũng bảo là "con cười không thấy ông mặt trời đâu hết"

 

"Công chúa" Mộc Trà tạo dáng.

 

Nhiều biểu cảm trên gương mặt xinh xắn, hài hước của bé nhà Hà Thảo được gia đình chụp lại. Mẹ bé chia sẻ: "Từ ngày con xuất hiện, cả nhà rộn ràng như có hội họp. Ông bà vui và cười nhiều hơn với những trò nghịch ngợm của 'cục vàng nhỏ'. Cả nhà mình sẽ trải qua những ngày ngọt ngào nhất vì có con". 

 

Chị Thu Hiền chia sẻ ảnh bé làm kiểu lè lưỡi gửi đến cuộc thi "Khoảnh khắc lần đầu của bé".

 

Con gái nhà Thùy Linh đã hơn 10 tháng, biết tự đứng lên, biết đòi bế và làm xấu khi mẹ đi làm về.

Theo vnexpress