leftcenterrightdel
Trái cây giàu vitamin C có thể giúp giảm mỡ nội tạng. Đồ hoạ: Hạ Mây 

Thanh long

Thanh long không chỉ giàu chất dinh dưỡng, mà còn là loại trái cây ít calo, nhiều chất xơ, vitamin C. Chúng ta ăn thường xuyên không chỉ có lợi cho sức khỏe, mà còn có tác dụng ngăn ngừa táo bón.

Chanh

Chanh rất giàu vitamin C, là sản phẩm giúp giảm cân và làm đẹp. Chanh có thể thúc đẩy quá trình tự thanh lọc của cơ thể, hòa tan mỡ thừa, đồng thời có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và làm sạch cơ thể.

Ngoài ra, chanh còn phục hồi hệ tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Từ đó điều chỉnh cân bằng hấp thu, để toàn bộ lượng đường và chất béo ăn vào đều được chuyển hóa thành năng lượng, không tích tụ trong cơ thể mà sẽ bị tiêu hao.

Dứa

Dứa rất giàu các loại vitamin cần thiết cho cơ thể con người và 16 loại khoáng chất tự nhiên. Đây là loại trái cây chứa các thành phần tiêu hóa tự nhiên gọi là enzyme dứa, có khả năng phân hủy protein và axit hóa chất béo, cho phép bạn giảm cân, giảm mỡ nội tạng.

Ngoài ra, dứa còn giúp protein trong cơ thể được tiêu hóa nhanh chóng, từ đó làm giảm sự hấp thụ chất béo trong cơ thể. Chất xơ có trong dứa còn có thể làm sạch ruột và giảm bớt vấn đề táo bón, có tác dụng giảm mỡ hiệu quả.

Theo laodong