Trên Appledaily ngày 11/3, Gia Huệ cho biết từng có hôn nhân đau khổ khiến cô mắc trầm cảm. Á hậu kết hôn cùng nhà thiết kế nội thất Khâu Trọng Bình năm 2011, sau nhiều năm hẹn hò. Việc kinh doanh của chồng thuận lợi, năm 2016, vợ chồng có khối tài sản hơn 100 triệu HKD (12,8 triệu USD).

Hồ Gia Huệ và chồng cũ. Ảnh: On.

Hồ Gia Huệ và chồng cũ. Ảnh:On.

Gia Huệ cho biết vợ chồng hạnh phúc sau khi cô sinh con đầu lòng năm 2014 nhưng khi mang thai con thứ hai năm 2017, cô phát hiện chồng ngoại tình. Buồn chán, thất vọng, Hồ Gia Huệ trầm cảm, nhiều lần định tự tử. "Lúc đó tôi quá hận anh ta. Khi chúng tôi quen nhau, anh ta chẳng có gì, chúng tôi đồng cam cộng khổ. Nhưng có chút tiền của, anh ta bỏ rơi tôi, người đàn bà khác hưởng thụ tài sản của anh ta", Hồ Gia Huệ nói.

Cô trầm cảm hơn một năm, hay nóng giận. Sau khi ly hôn, một mình chăm hai con nhỏ, cô càng áp lực nhưng không dám kể với người thân, bạn bè. Hồ Gia Huệ thường nhốt mình trong phòng, không ăn uống. Con gái út của cô nhiều lần sợ hãi, la hét mỗi khi mẹ không kiềm chế được bản thân.

Một người bạn phát hiện tình trạng của Hồ Gia Huệ, đưa cô tới bác sĩ điều trị. Thuốc trầm cảm gây tác dụng phụ, thường làm cô ngủ li bì, không thể chăm sóc con, phải nhờ người thân. Cô còn được chữa trầm cảm bằng tâm lý trị liệu, tình trạng dần khá hơn.

Hồ Gia Huệ bên hai con. Ảnh: Mpweekly.

Hồ Gia Huệ bên hai con. Ảnh:Mpweekly.

Hồ Gia Huệ nói cô như thoát cơn ác mộng khi khỏi bệnh trầm cảm. Hiện cô làm chủ cuộc đời, trân trọng cuộc sống và không còn hận chồng cũ. Cô thường xuyên tham gia hoạt động giúp đỡ người già neo đơn. Á hậu cho biết vẫn tin vào tình yêu và sẽ kết hôn nếu gặp người phù hợp.

Hồ Gia Huệ hiện kinh doanh lĩnh vực làm đẹp. Hồi tháng 2, cô dự định khai trương thẩm mỹ viện song phải hủy vì Covid-19. Tổn thất tiền bạc song Hồ Gia Huệ lạc quan, cô nói: "Cứ còn sống, khỏe mạnh thì cái gì cũng làm được".

Gia Huệ sinh năm 1982, làm MC ở đài TVB hai năm sau khi đoạt giải Á hậu Miss Hong Kong 2002. Sau đó cô chuyển sang làm tiếp viên hàng không, kinh doanh mỹ phẩm, học ngành Quản lý Khách sạn.

Theo vnexpress