leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi cưới được bảy năm và có hai con. Tôi 30 tuổi, vợ 32 tuổi. Về chuyện tình dục, tư tưởng vợ chồng tôi hơi thoáng.

Chúng tôi quen nhau vài tháng thì cưới vì có bầu trước hôn nhân. Lúc cưới tình cảm chưa phát triển nhiều nhưng vì em có bầu nên phải cưới. Trước khi về chung nhà, tôi hỏi chuyện, em nói đã yêu và quan hệ với hai người trước khi quen tôi. Tôi hơi thất vọng nhưng vẫn chấp nhận được vì bản thân cũng tìm cách quan hệ trước hôn nhân với em. Cưới xong, tình cảm vợ chồng gắn bó hơn lúc yêu, hầu như mọi xích mích đều nhờ hai con hóa giải nên không có cãi vã gì ghê gớm.

Vấn đề chính là sau cưới sáu, bảy năm, đời sống tình dục của chúng tôi giảm sút, vợ chồng hay nói về sex để cải thiện tình hình. Một lần, vợ nói thật là đã đi quá giới hạn với sáu người chứ không phải hai như từng nói, hai người đó là yêu lâu, bốn người còn lại chỉ gần gũi một, hai lần, trong đó có hai người ngoại quốc. Nghe xong tôi sốc và thất vọng. Tôi không nói ra suy nghĩ của mình, chỉ tỏ ra bình thường và tìm cách nghĩ thoáng để giải tỏa tâm lý, nhưng không dễ dàng gì.

Vừa rồi, khi xem video ngắn trên mạng xã hội nói về việc phụ nữ quan hệ với nhiều người trước hôn nhân là dơ bẩn. Điều đó làm tôi khá ám ảnh, nghĩ còn có người nào mà vợ giấu tôi nữa không. Trong lần nhậu say, tôi đã nói ra suy nghĩ và có lời lẽ xúc phạm vợ. Vợ giờ về ngoại, tôi nhắn tin xin lỗi mà không trả lời. Tôi biết mình có lỗi khi xúc phạm vợ, nhưng vợ cũng có lỗi mà. Vợ sống buông thả lúc trước giờ bắt tôi chịu đựng mà xem như không có gì to tát.

Tôi hiểu hiện tại mới là quan trọng nhất, nhưng đau phải quá khứ nào cũng dễ dàng quên đi hay có thể chấp nhận, nó cần thời gian và phương pháp. Đôi khi chỉ một vấn đề mà làm tan vỡ cả hành trình hôn nhân. Tôi mong nhận được lời chia sẻ thật lòng để vợ chồng nhìn nhận được cái sai của đôi bên cũng như cách để bản thân giải tỏa tâm lý.

Theo vnexpress