leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Chúng tôi yêu nhau, không gặp nhau thường xuyên, thế nhưng lúc nào cũng như đang ở gần nhau. Anh dắt tôi về ra mắt gia đình sau ba tháng yêu, mọi người trong nhà anh đều yêu mến tôi, quý trọng và xem tôi như người trong nhà. Tôi cũng dẫn anh về ra mắt cha mẹ. Đây là lần đầu tiên tôi dẫn bạn trai về nhà; với tính cách cởi mở, biết ăn nói, khéo léo nên anh đã lấy lòng được cha mẹ tôi.

Thời gian trôi đi, lòng người thay đổi, quen được năm tháng tôi phát hiện anh còn qua lại với người yêu cũ. Thời gian đầu chúng tôi rất mặn nồng, anh luôn miệng nói sẽ cưới tôi làm vợ, nhưng đó chỉ là lời nói của những người trăng hoa mà thôi. Từ ngày biết anh còn liên lạc với tình cũ, tim tôi tan vỡ. Anh không ở bên tôi mà còn vì người cũ làm tổn thương tôi rất nhiều. Họ quay lại với nhau, mỗi lần cãi lộn họ lại gọi tôi để mắng chửi, cho rằng tôi phá họ. Họ ghét tôi, nói nhiều lời làm tôi tổn thương. Sau chia tay, anh còn đi nói với người nhà những điều không tốt ở tôi, bảo tôi không bằng người cũ, không lo được gì cho anh nên anh mới bỏ tôi.

Anh lười biếng, vô công rồi nghề. Tôi còn quá trẻ, không suy nghĩ sâu xa mới quen một người như anh, tin anh chung thủy, thật lòng với mình. Anh thực dụng, chỉ yêu ai lo được cho mình, ngoài ra anh còn hay chê bai người khác, cục tính, hung dữ. Sau chia tay, tôi thấy quanh mình còn nhiều người tốt hơn anh. Anh có đáng để tôi buồn không? Tôi phải làm sao đây?

Theo vnexpress