Tôi 38 tuổi, là trường hợp dậy thì không thành công, hồi ở tuổi trưởng thành tôi rất lệch lạc về giới tính. Tôi tiếp xúc với văn hóa phẩm không lành mạnh và hay thủ dâm, mỗi lần như vậy lại thấy hụt hẫng vô cùng nhưng không thoát ra được.

Trong thời gian học đại học, tôi quan hệ với gái mại dâm trong lúc khủng hoảng về tâm sinh lý (có sử dụng biện pháp an toàn). Rồi tôi tự thỏa mãn tới khi học xong đại học mới kiềm chế được bản thân, sau đó câu nói: "Khôn 3 năm dại một giờ" đúng với tôi, việc không tự thỏa mãn làm tôi thèm khát và đi tới những nơi nhạy cảm để có cảm giác gần gũi người khác giới. Tuy không thực sự quan hệ nhưng nó làm tôi cảm thấy tội lỗi, hối hận vô cùng. Tôi stress và mất việc cũng vì chuyện này.

Sau đó tôi không thiết tha chuyện gì nữa, sống cô lập, không liên lạc với ai. Thời gian ngắn sau đó tôi suy sụp, gia đình bắt đi khám sức khỏe tâm thần. Tôi uống thuốc tâm thần và quanh quẩn ở nhà 3-4 năm như vậy, suy sụp đến mức chỉ nghĩ đến những điều tiêu cực, vì vậy không thể giao tiếp bình thường với ai, không thể kiếm được việc làm. Thấy vậy gia đình bỏ vốn để tôi kinh doanh ở nhà, một ngành nghề mà tôi yêu thích. Dù không nhanh nhạy trong việc kinh doanh nhưng thời gian đầu cũng có thu nhập vì ngành này đang phát triển theo xu thế chung.

Rồi tôi có bạn gái, giờ là vợ, kém tôi 4 tuổi. Chúng tôi đã cưới gần 8 năm rồi, có bé gái 5 tuổi rất lanh lợi. Từ khi cưới, tôi nói vợ nghỉ việc văn phòng ở xí nghiệp để trông coi cửa hàng với tôi. Sau đó việc làm ăn đi xuống, tôi tìm việc làm nhưng không đủ khả năng bám trụ được ở nơi nào hết. Vợ chồng đổi ngành nghề kinh doanh, vợ làm chính và tôi phụ giúp, thế nhưng làm hoài vẫn không đủ chi phí sinh hoạt.

Việc quan hệ vợ chồng cũng luôn làm tôi bận tâm bấy lâu nay, tôi luôn kết thúc sớm trong khi vợ mới bắt đầu vào cuộc. Cứ vài hôm tôi lại ham muốn nhưng mỗi tháng vợ chồng chỉ gần gũi khoảng hai lần, bản thân cảm thấy mất sức khỏe, cần thời gian để cơ thể hồi phục; còn lý do chính là tôi có phần bất ổn tâm lý sau mỗi lần gần gũi, có thể là ngay sau quan hệ, cũng có khi vài ngày sau. Có lúc tôi cảm thấy hụt hẫng, xáo trộn tâm lý vì gặp nhiều thất bại trong cuộc sống, căng thẳng khi giao tiếp với người khác, điều này khiến bản thân không có nhu cầu gần gũi vợ nữa.

Công việc không thành công nên tôi cũng không có điều kiện đi khám hay mua thuốc về bồi bổ. Hiện ông bà nội mua thuốc tâm thần cho tôi uống mỗi tháng, tôi vẫn cố gắng để thành công trong công việc cũng như chuyện vợ chồng nhưng chưa có cái nào thực hiện được theo ý mình.

Tôi còn bị cảm giác sợ gần gũi vợ nhưng lại không thể "nhịn" quá lâu. Sau thời gian dài "nhịn" chuyện đó, vợ chồng lại gần gũi, lúc khởi động rất tốt nhưng 'vô trận' rồi gần như kết thúc ngay, cứ như vậy không thay đổi được. Chuyện đó với vợ tôi có cũng được, không có cũng kệ, chẳng làm gì giúp chồng cải thiện, tôi có thất bại trong chuyện này vợ cũng chẳng quan tâm mấy.

Chuyện vợ chồng và việc buôn bán chậm chạp càng khiến đầu óc tôi hay nghĩ ngợi hơn. Tôi phải làm sao đây?

Theo vnexpress