Với đàn ông đã một đời vợ như tôi chỉ biết vùi đầu vào các sổ sách, kế hoạch. Ở thời đại 4.0 mà tôi mù tịt về các mạng xã hội, sau đó đi cà phê cùng bạn bè, tôi được hướng dẫn kết bạn bốn phương, tìm được một người phụ nữ để tâm sự. Chúng tôi hay trò chuyện cùng nhau về công việc và cuộc sống, sau 6 tháng mới gặp mặt, đi cà phê, tiếp tục chia sẻ về công việc và cuộc sống hàng ngày. Quen được một năm chúng tôi mới đi quá giới hạn, sau đó gặp nhau nhiều hơn, hẹn đi ăn trưa, tan sở lại hẹn hò. Trong một lần ở bên nhau, tôi vô tình phát hiện cô ấy đang sống cùng chồng con. Tôi điều tra thì biết chồng cô ấy làm cho công ty nước ngoài, hay đi công tác ở nước ngoài, có con gái 13 tuổi.

Sau khi biết chuyện, tôi chấm dứt mối quan hệ sai trái này, cảm thấy cắn rứt lương tâm. Tôi hỏi cô ấy tại sao lại giấu chuyện chồng con? Cô ấy bảo chồng đi xa và cảm thấy cô đơn, không thể kiềm chế bản thân, cứ nghĩ quen rồi sau đó bỏ mà không ngờ lún sâu vào cuộc tình này. Về phần mình, tôi cảm thấy sốc nên chặn mọi liên lạc, xóa mạng xã hội, tập trung vào công việc.

Hơn một năm sau, tôi nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ nói mình có con trai tuổi rưỡi, kèm theo là ảnh của bé. Tôi thật sự quá bất ngờ, sau đó liên lạc lại thì biết đó là tin nhắn của người phụ nữ đó. Chúng tôi gặp nhau, cô ấy bảo đứa bé là con của tôi. Chia tay tôi xong, cô ấy biết mình mang bầu trước ngày chồng đi công tác về hai tuần. Giờ tôi thấy hoang mang, chẳng biết thật hay giả, hay là đi xét nghiệm ADN? Tôi rất ân hận về chuyện này. Có phải tôi sai không? Xin độc giả cho lời khuyên. Chân thành cảm ơn.

Theo vnexpress