Ảnh minh hoạ

Ngày trước, gia đình tôi khó khăn rồi xảy ra biến cố lớn; ba bị tai nạn, từ đó nguồn thu nhập chính của gia đình bị cắt đứt. Vừa đúng lúc, tôi gặp anh, là chồng hiện tại; anh muốn tìm hiểu và ngỏ ý giúp đỡ gia đình tôi. Trong lúc tuyệt vọng, tôi như vớ được chiếc phao cứu sinh cho đời mình. Khi đó tôi còn là sinh viên, anh hỗ trợ tiền giúp tôi đóng học phí và ăn uống đi lại, vì thế dù không yêu nhưng tôi vẫn đồng ý quen. Tôi nghĩ thầm, giờ gia đình còn khó khăn, cứ quen trước rồi ra trường có công việc ổn định hơn sẽ kiếm cớ chia tay.

Người tính không bằng trời tính, cuối cùng tôi vẫn đồng ý lấy anh vì nghĩ tìm được người đàn ông yêu thương, chịu vì mình mà làm tất cả cũng không dễ dàng gì. Trớ trêu thay, đến giờ tôi vẫn không yêu chồng, điều làm tôi sợ hãi nhất chính là bản thân đang quý mến anh bạn đồng nghiệp. Chúng tôi rất hợp nhau, có thể cùng trò chuyện cả đêm không chán. Tôi sợ vì không yêu chồng mà sẽ sa ngã vào tay người khác, tôi phải làm gì đây.

Các bạn đừng nói tôi là người đàn bà lẳng lơ, trước khi đến với chồng tôi chưa từng quen ai, đương nhiên vẫn còn trong trắng đến khi cưới. Tôi tự hào là người phụ nữ có chừng mực và biết giữ mình, bản chất tôi là người chung thủy nhưng do không yêu chồng nên rất khó xử. Mong các bạn hiểu và cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress