leftcenterrightdel
 Lần đầu về ra mắt, mẹ người yêu đã đề cập tới chuyện cưới xin (ảnh minh họa, nguồn: KT)

Tôi và bạn trai yêu nhau được hơn 1 năm, cả 2 đều nghiêm túc trong mối quan hệ này, nên anh mời tôi về nhà ra mắt bố mẹ.

Trước khi đến, tôi đã rất hồi hộp, thế nhưng vừa bước vào cửa, bố mẹ anh đã đợi sẵn ở bàn nước, 2 bác rất hồ hởi, thân thiện, mời tôi vào nhà nói chuyện cũng rất vui vẻ tình cảm.

Điều tôi hơi bất ngờ là trong lần gặp đầu tiên, mẹ anh đã đề nghị để người yêu tôi về ra mắt bố mẹ tôi rồi 2 bên người lớn bàn chuyện cưới xin. Đã thế bác ấy lại thủ thỉ vào tai tôi nói rằng đằng nào 2 đứa cũng cưới, nên cứ có em bé trước rồi cưới cũng không sao, như thế ông bà càng sớm có cháu bế.

Tôi có phần hơi sốc khi nghe mẹ người yêu nói như vậy. Quả thực tôi nghĩ rằng để cưới ai đó cũng cần tìm hiểu kỹ về gia đình, gia cảnh của họ, chúng tôi về nhà nhau chơi cũng để hiểu hơn về đối phương chứ chưa tính đến chuyện cưới ngay.

Sau hôm ấy mẹ anh lại tiếp tục gọi điện, nhắn tin cho tôi nói tôi về thưa chuyện trước với bố mẹ để gia đình 2 bên gặp mặt bàn chuyện cưới xin. Đến đây tôi hơi hoảng, tôi chưa muốn cưới, nhưng chưa biết nói thế nào để không làm mất lòng mẹ người yêu.

Theo vov