leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Chúng tôi đều 40 tuổi, cưới hơn 10 năm, có con 10 tuổi. Trước đây vợ chồng tôi cùng làm công ăn lương ở thành phố. Cuộc sống gia đình cứ nghĩ êm ấm nhưng theo lời vợ thì nó có ngọn lửa cháy âm ỉ ngay từ lúc mới sinh con. Cũng vì tôi quá vô tâm, không làm tròn trách nhiệm của một người chồng nên đã làm tổn thương vợ từ lúc đó. Sau này cô ấy nói, tôi thấy hoàn toàn đúng nên không phủ nhận khuyết điểm của mình. Vì con, vợ vẫn tiếp tục cuộc sống hôn nhân, chỉ mong từ từ chồng thay đổi.

Gần đây, trong lúc dịch bệnh, vợ chồng không đi làm, chờ hết giãn cách để về bên vợ làm công việc mới. Vợ có chơi game, ca hát trên mạng. Lúc đầu tôi tham gia cùng, về sau thấy không còn hứng thú nên dừng. Vợ đam mê nên vẫn chơi. Lúc đầu tôi thấy bình thường, về sau có gì đó bất ổn nên nhiều lần ghen tuông vô cớ. Tôi tìm hiểu và thấy mình suy diễn quá.

Nhiều lần tôi xin lỗi vợ nhưng không được chấp nhận, cảm thấy tổn thương nhiều. Cả hai ngồi lại nói chuyện, vợ nói hết suy nghĩ của mình, rất dứt khoát. Vợ không muốn kéo dài cuộc hôn nhân này vì tình cảm đã hết. Tôi nhìn nhận được cái sai của mình, hơn nữa còn thương vợ nên không muốn kết thúc.

Trải qua những biến cố như vậy mới giúp tôi trưởng thành hơn, nhìn nhận khuyết điểm của bản thân. Qua đây tôi xin nhận tất cả lỗi lầm của mình, không phủ nhận hay né tránh, chỉ xin các bạn có cái nhìn đa chiều, cho tôi lời khuyên để cứu vãn cuộc hôn nhân này. Liệu tôi còn xứng đáng với cô ấy nữa không? Kiến thức về hôn nhân của bản thân còn kém quá. Chân thành cảm ơn.

Theo vnexpress