Ảnh minh hoạ

Chúng tôi có một con nhỏ, một tháng anh về quê thăm mẹ con tôi một hai lần. Chúng tôi quen nhau qua mai mối và kết hôn chóng vánh ngay sau đó. Bố mẹ tôi đều là công chức cấp tỉnh, còn bố mẹ anh bán nước mía. Cưới xong, về kinh tế, nhà cửa và xe cộ là bố mẹ tôi cho, tầm 4 tỷ. Tôi kể đoạn này không phải khoe khoang hay có ý chê bai nhà chồng, có điều nó liên quan đến cuộc hôn nhân này.

Cuộc sống cứ êm đềm trôi đi, bố mẹ tôi khen con rể khéo léo ứng xử, khôn khéo giao tiếp, điềm đạm. Rồi tôi phát hiện ra một chuyện. Thời điểm anh bắt đầu tán tỉnh tôi là lúc đang có cô người yêu trên TP HCM, họ yêu nhau khoảng 2 năm và hai bên gia đình đã qua lại. Hai người ăn ngủ cùng nhau, du lịch cùng nhau. Sau khi tôi nhận lời kết hôn thì anh chia tay cô ấy, nói cách khác tôi là người được chọn, còn cô gái kia bị loại. Tôi mà không nhận lời có khi anh đã chọn cô kia rồi.

Theo tôi tìm hiểu thì cô gái kia sinh ra trong một gia đình nghèo, đang làm ở một công ty kiểm toán hàng đầu của nước ngoài. Chuyện chưa dừng lại ở đó, thời điểm anh chọn tôi là lúc cô gái kia đã mang bầu, anh bắt cô ấy phá thai để quyết tâm cưới tôi. Tôi như người thứ ba xen vào họ mà không hề hay biết. Bố mẹ và anh chị em trong nhà anh đều biết đến sự tồn tại của cô gái kia, chỉ có tôi và gia đình tôi không hề hay biết. Tôi biết được chuyện này từ chị đồng nghiệp, do em trai chị là bạn thân với cô gái kia. Tôi hỏi được thông tin cô gái kia đã sinh con và cùng con sang chi nhánh công ty ở nước ngoài làm việc. Mọi người cho tôi lời khuyên, phải làm sao đây? Tôi thực sự rất bàng hoàng và không tin vào sự thật.

Theo vnexpress