Từ nhỏ đến lớn tôi sống trong gia đình đầm ấm, đầy đủ và hạnh phúc, bố luôn quan tâm mẹ; ngoài giờ làm việc bố thường giúp đỡ mẹ việc nhà, dạy bảo chúng tôi học hành, tiền lương đều đưa về cho mẹ cất giữ. Những lúc mẹ ốm, bố chăm sóc tận tình, xoa bóp và dỗ dành mẹ. Ngày lễ, bố đưa mẹ đi chơi, tặng quà không thiếu dịp gì.

Ảnh minh hoạ

 

Mẹ là người phụ nữ dịu dàng, chu toàn, ngoại hình nhỏ nhắn, xinh đẹp và lúc nào cũng tươi tắn. Mẹ giỏi lo toan, biết sử dụng tiền bố mang về, khi thì đầu tư vào vàng, khi đầu tư vào bất động sản; vì thế gia đình tôi có của ăn của để, sống sung túc. Chúng tôi đều có gia đình riêng, cuộc sống và công việc ổn định, không ở cùng bố mẹ, chỉ thỉnh thoảng về thăm. Tôi ở gần bố mẹ nhất so với các anh chị trong nhà, hầu như ngày nào cũng đi qua đi lại, ghé hỏi thăm bố mẹ.

Gần đây, trong lần bố nhờ tôi cài đặt một số ứng dụng trên điện thoại, tôi tình cờ đọc được tin nhắn của bố với một người phụ nữ, người đó không ai khác chính là bạn thân của mẹ, bà ấy cũng có gia đình hạnh phúc. Hai gia đình chúng tôi thường gặp mặt ăn uống. Tôi rất sốc. Thì ra quan hệ của họ đã bắt đầu từ lâu, hầu như ngày nào cũng nhắn tin chia sẻ cuộc sống, có rất nhiều tin nhắn nói nhớ nhung, thương mến. Họ còn đề cập đến chuyện chia tay, quên nhau đi vì giờ đã đến tuổi ông tuổi bà, nhưng rồi sau đó lại nhắn tin. Tôi không điều tra được cụ thể như thế nào vì chỉ đọc tin nhắn, thế nhưng tôi biết chắc chắn giữa hai người đã có một mối quan hệ sâu sắc.

Tôi rất rối bời. Với những gì bố thể hiện, tôi từng nghĩ nếu đàn ông cả thế giới này ngoại tình thì chắc chắn vẫn còn sót lại bố. Bố luôn là mẫu người đàn ông lý tưởng, là thần tượng và niềm tự hào của anh chị em tôi. Tôi suy nghĩ rất nhiều, từ hôm ấy không sang nhà bố mẹ, không dám đối mặt với bố, thần tượng trong lòng tôi đã sụp đổ. Nhiều lần tôi định gặp riêng bố để nói chuyện rồi lại không biết bắt đầu thế nào. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Theo vnexpress