Ảnh minh họa

Vợ chồng tôi và cô ấy đã ngồi nói chuyện, chồng hứa sẽ không qua lại nữa. Tôi không cãi nhau hay đánh ghen vì hiểu mọi nguyên nhân đều từ chồng mình. Anh từng cởi nhẫn cưới và nói là chưa có vợ.

Tôi sinh năm 1992, là nhân viên văn phòng, bán thêm hàng online nữa. Tôi luôn thu xếp mọi thứ trong gia đình tươm tất, lo lắng cho chồng, có mối quan hệ tốt với nhà chồng.

Chồng trái ngược hoàn toàn với tôi, có điều anh lo làm ăn nên tôi nghĩ mỗi người cố gắng một chút để sau này có con sẽ ổn định hơn. Tôi cũng xinh xắn, biết chăm sóc bản thân và làm đẹp chứ không xuề xòa. Về tình dục, tôi rất chiều chồng, chiều bản thân, chúng tôi thăng hoa trong chuyện chăn gối.

Tôi độc lập về tài chính, biết đưa ra những lời động viên, hướng anh đi theo những thứ tốt đẹp. Tôi học hỏi, trau dồi bản thân như học tiếng Anh, đọc sách trước khi đi ngủ.

Chồng tôi gia trưởng. Anh cãi nhau với chị ruột, bố mẹ đẻ và không bao giờ chủ động gọi hỏi thăm bố mẹ vợ. Anh thường chê bai người khác, không có cái nhìn hai phía để kết luận sự việc. Có lần tôi vi phạm lỗi khi qua nhà bà con mà không rửa bát lại ngồi chơi, về anh liền đuổi tôi ra khỏi nhà mấy hôm. Tôi mệt mỏi khi những cố gắng của mình như muối bỏ bể. Tôi phải làm sao khi không đủ mạnh mẽ để ly hôn và vẫn yêu chồng rất nhiều? Chồng tôi cũng biết sai và hứa sẽ thay đổi.

Theo vnexpress