leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa

Tôi 28 tuổi, cưới vợ ba năm. Tôi năn nỉ lắm thì ba, bốn ngày vợ mới chịu, có khi cả tuần hoặc hơn, kiểu khá miễn cưỡng. Vợ luôn tìm lý do này kia kiểu nay em mệt, mai em đau bụng, em lở miệng... Tôi có nhu cầu cao, có khi không được gần gũi vợ là tôi phải tự giải tỏa. Điều đó làm cho tâm trạng tôi ngày càng xấu đi, có những lần vợ chồng hằn học nhau chỉ vì chuyện này.

Mấy năm nay, sinh nhật vợ tôi đều tặng quà đầy đủ. Vừa rồi sinh nhật tôi, vợ hỏi anh muốn gì, tôi trả lời: "Anh muốn được gần gũi vợ hàng ngày". Vợ tưởng tôi đùa rồi chuyện đâu lại vào đó. Có lần tôi tổ chức cho cả nhà đi Đà Lạt chơi, hy vọng trong ngày sinh nhật được âu yếm vợ, vậy mà lại nhận lại sự thất vọng. Tôi nhắc chuyện muốn gần gũi vợ nhiều đến nỗi có những lúc vợ bảo tôi lấy vợ khác đi, trong khi tôi chưa từng tìm kiếm các mối quan hệ ngoài luồng.

Tôi mệt mỏi và chán nản, lên mạng đọc toàn những bài viết kiểu lấy nhau về chồng không đáp ứng được vợ, hoặc chồng yếu sinh lý nên bị vợ bỏ, trong khi mình rơi vào hoàn cảnh ngược lại. Có ai rơi vào hoàn cảnh như tôi không? Tình trạng này kéo dài khiến tôi mất ngủ, stress triền miên. Nằm cạnh vợ mà không được thể hiện tình cảm, tôi phải làm sao đây?

Theo vnexpress