Tôi định thành hôn. Người ấy của tôi nhìn nảy nở, có điều vòng 1 lại khá khiêm tốn. Sự “bất cập” đó khiến tôi nghi ngại năng lực chiều chồng của cô ấy…

H.Tuyến (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock
Ảnh mang tính minh họa - Shutterstock

Trước tiên, cần làm rõ hai ý: một, chiều chồng là một “phạm trù” mênh mông khó rõ hình tỏ tướng; hai, hơi quá khi nghĩ rằng chỉ vòng 1 khuynh loát cả “việc lớn” như chiều chồng.

Cứ cho là thế, thử bàn về ý “số đo vòng ngực khiêm tốn có báo trước năng lực nâng khăn sửa túi hạn chế của các cô hay không?”. 

Phần góp chính của vòng 1 vào “chuyện chiều chồng” là dưới vai trò “ngòi nổ” thị giác, mà cái “nụ xòe” này lợi hại thế nào với chuyện xác thịt của các ông hẳn không cần nhắc lại.

Khó nói cứng rằng vòng ngực “trước sau như một” của phụ nữ hoàn toàn không ảnh hưởng đến con tim và khối óc của đàn ông. Bởi vậy, thay vì cãi nhau thì nên chuyển sang ý “làm thế nào khắc phục?”.

Silicon là một phương án, nhưng khoan vội vì vẫn còn lắm chước cứu bồ cây nhà lá vườn. Không phải nói lại về những vị trí “bất chiến tự nhiên thành” trên cơ thể phụ nữ đủ sức thế chỗ, ở đây chỉ tiến cử riêng một ứng viên sáng giá - biểu cảm của khuôn mặt. Ứng viên này sáng giá ở điểm: chỉ cần chuyển mắt từ ngực lên trên một chút là gặp. 

Ảnh mang tính minh họa - JCOMP
Ảnh mang tính minh họa - JCOMP

 

Không ngoa, khuôn mặt là nơi “gợi dục” biết nói duy nhất trên cơ thể phụ nữ. Chưa kể, chỉ có khuôn trăng mới làm được việc khích lệ lang quân - một mồi xăng hứng khởi không kém cặp mắt, đôi tay…

Tất nhiên, không chỉ mỗi phần nhìn, vòng 1 còn tham gia vào “khúc dạo đầu”. Với xúc giác, việc đổi vai có phần khó hơn nhưng không phải không có cách.

Tóm lại, thành bại chuyện này tùy việc các cô lái được mắt của lang quân khỏi sở đoản của mình hay không. Tất nhiên, việc còn cần cả thiện chí của “đối tác”, nếu ông không chịu “bẻ lái” thì cũng thua. Tuy nhiên, các cô cao tay còn dùng sở trường che đi sở đoản. Đàn ông coi vậy chứ thật nhẹ dạ.

Mà nói cho cùng, mấy ai hoàn hảo.

Theo phụ nữ TPHCM