Ảnh minh hoạ

Cô ấy cũng tốt, chỉ có cách sống thì hay giận dỗi, khá hiếu thắng, không thông cảm. Tính tôi mềm mỏng nên thường nhường, nhiều khi cô ấy không biết điều. Truớc đây tôi vẫn nghĩ sẽ cố gắng thích nghi, có mâu thuẫn gì thì mình là đàn ông nên nhường nhịn chút cho xong.

Mọi thứ đảo lộn từ khi gặp chị. Chị hơn tôi 5 tuổi. Ban đầu tôi không để ý vì chị hơn nhiều tuổi và đã có gia đình, rồi vì công việc tiếp xúc nhiều nên dần tôi gần hơn. Chị rất yêu con, chồng thành đạt. Chị tinh tế, hiểu chuyện, cũng khá trẻ so với tuổi. Nhìn cách chị sống, cách đối nhân xử thế, cách chị chăm sóc con... càng ngày tôi càng yêu mến. Chị là hình mẫu phụ nữ mà tôi luôn thích và chỉ mong có được người vợ giống vậy. Tôi và chị tâm sự nhiều chuyện, rất hợp và hiểu nhau. Chị hay kể về chồng, chưa bao giờ nói lời chê trách hay tâm sự chuyện thầm kín nào nhưng đằng sau đó tôi cảm thấy chị buồn và cô đơn. Tôi thấy chị thiếu sự chăm sóc của chồng.

Dần dần tôi thương nhớ, quan tâm chị nhiều hơn từ lúc nào không hay. Chị luôn giữ khoảng cách nhưng tôi cũng cảm thấy chị có tình cảm với mình, chỉ là không thể nói ra. Nhiều khi lưu luyến nhau nhưng lại cố tránh. Tôi không đủ can đảm làm xáo trộn cuộc sống của cả hai. Dù có tình cảm có lẽ chị cũng không chọn tôi, tôi không thể cho chị cuộc sống tốt như chị đang có. Tôi vẫn thương bạn gái nhưng lại nghĩ đến chị, tự thấy mình hình như đang yêu hai người cùng lúc. Tôi biết thế là sai nhưng không dứt được tình cảm này. Tôi muốn chia sẻ dù kiểu gì cũng bị ném đá. Nếu ai có kinh nghiệm tương tự xin hãy cho tôi lời khuyên. Tôi nên làm gì với bạn gái, có nên nói với chị một lần hay cố gắng dằn lòng để quên được chuyện này?

Theo vnexpress