"Bàn tay của Psy" là điểm chụp hình không thể bỏ qua tại Gangnam.

Là một quận ở phía Nam của Seoul, nằm dọc bờ sông Hán, con sông lớn nhất ở Hàn Quốc, Gangnam là một quận hiện đại, nhộn nhịp và giàu truyền thống văn hóa, lịch sử.

Nhảy điệu “Gangnam Style”

Ngay bên ngoài lối ra thứ 5 tại trạm tàu điện quận Gangnam có một nơi để ghi nhận những đóng góp từ bài hát Gangnam Style của nghệ sĩ Psy. Tại đây những du khách và người địa phương có thể nhảy khi nghe bài hát Gangnam Style nổi lên. Đây là điểm mà bạn nên ghé thăm khi đến quận Gangnam.

Mua sắm

Những việc bạn nên trải nghiệm tại quận Gangnam1

Ngoài những thương hiệu nổi tiếng, bạn có thể mua các thương hiệu địa phương tại Gangnam

Gangnam được biết đến là quận giàu nhất Hàn Quốc và là nơi của rất nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng hay các trung tâm mua sắm ngầm. Tại quận này bạn có thể mua được những món đồ hàng hiệu như Louis Vuitton, Chanel, Versace và nhiều món đồ hàng hiệu khác.

Apguejeong và Cheongdam là những trung tâm mua sắm hàng đầu tại đây. Thậm chí tại Hàn Quốc còn có cả một chương trình TV nói về 2 trung tâm mua sắm này với cái tên Cheongdam Alice.

Chùa Bongeunsa

Những việc bạn nên trải nghiệm tại quận Gangnam2

Chùa Bongeunsa là nơi mà du khách có thể tịnh tâm khỏi sự ồn ào

Tọa lạc tại trung tâm của quận Gangnam, chùa Bongeungsa là ngôi chùa gợi lên văn hóa truyền thống trong quá khứ của Hàn Quốc, giữa lòng Seoul sôi động.
Tới chùa Bongeunsa, thoát khỏi sự náo nhiệt của Gangnam, bạn sẽ được hòa mình vào không khí tĩnh lặng, ngắm những tượng Phật cổ kính. Tại chùa còn có một nơi để khách ở đêm và lắng nghe những bài kinh Phật được giảng vào mỗi buổi.

Bảo tàng Samsung D’light

Samsung là một tập đoàn công nghệ khổng lồ của thế giới và của Hàn Quốc.  
Bảo tàng Samsung D’light là nơi thích hợp với các tín đồ yêu Samsung đến và tìm hiểu các công nghệ được phát triển bởi Samsung (bao gồm những công nghệ mới nhất).  

Công viên Olympic Seoul

Công viên Olympic Seoul là một công viên khổng lồ. Trong khuôn viên của công viên này có 7 cửa tiệm cà phê khác nhau, 3 nhà hàng, shop tiện ích và các trung tâm gym, một vài sân bóng rổ và khu vực trượt băng.
Phong cảnh tuyệt đẹp khiến công viên trở thành nơi lý tưởng để tránh đi sự ồn ào và náo nhiệt tại Seoul.
Đến công viên bạn có thể tham gia các hoạt động thể thao như đạp xe, thả diều, các môn bóng và trượt tuyết.  

Trung tâm mua sắm và thủy cung COEX

Những việc bạn nên trải nghiệm tại quận Gangnam4

COEX trung tâm mua sắm lớn nhất Hàn Quốc tích hợp nhiều trung tâm giải trí

Trung tâm mua sắm COEX nằm dưới trung tâm thương mại thế giới Hàn Quốc và là một trong những trung tâm mua sắm ngầm lớn nhất Hàn Quốc. COEX là nơi tập trung rất nhiều hãng quần áo nổi tiếng thế giới, các nhà hàng và khu ăn uống.
Trung tâm còn có cả 1 thủy cung, rạp chiếu phim và bảo tàng kim chi. Thủy cung COEX sẽ cho du khách chiêm ngưỡng hệ sinh thái dưới nước đa dạng, từ núi Andean cho tới những cánh rừng già tại Amazon và nhiều nơi khác trên thế giới.

Theo Thanh Niên