Cổ Thiên Lạc 

Là Tiểu Sinh được TVB tích cực lăng xê vào đầu thập niên 90, Cổ Thiên Lạc đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng diễn xuất tốt của mình. Với vẻ ngoài nam tính mạnh mẽ, anh là thần tượng một thời thu hút các bà nội trợ và các cô gái trẻ. 

Rời TVB vào năm 2001 khi ở đỉnh cao để qua điện ảnh, nam diễn viên qua thời gian đã chứng tỏ được thực lực ở mảng mới này. Anh hiện là tên tuổi thu hút phòng vé ở Hong Kong và Đại Lục. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-1
Cổ Thiên Lạc là sao hạng A nổi tiếng, nhưng vẫn đơn thân lẻ bóng

Danh tiếng nổi danh khắp châu Á, tiền tài đếm không kể, nhưng Cổ Thiên Lạc lại đơn thân lẻ bóng bao năm qua. Mối tình duy nhất anh công khai và thừa nhận là với Huỳnh Kỷ Doanh khi mới vào nghề. 

Có nhiều nghi vấn mỹ nam 49 tuổi là người đồng tính và anh cũng không lên tiếng về việc này. Cũng có tin anh và Tuyên Huyên đang quen nhau, song cả hai phủ nhận chỉ là bạn tri kỷ. Khán giả vẫn mong anh có thể yên bề gia thất ở độ tuổi sắp ngũ tuần này. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-2
Anh có tin đồn quen Tuyên Huyên, nhưng cả hai phủ nhận và nói chỉ xem nhau là tri kỷ

Huỳnh Tông Trạch

Được TVB lăng xê từ 2003, Huỳnh Tông Trạch nhanh chóng trở thành Tiểu Sinh trụ cột ở nhà đài. Diễn xuất của anh được đánh giá cao, có thể đóng các dạng vai từ hiền lành, hài hước cho đến phản diện. Năm 2014, anh rời TVB và phát triển sự nghiệp ở Đại Lục cho đến hiện nay. 

Trong chuyện tình cảm, mối tình 7 năm giữa nam diễn viên và Hồ Hạnh Nhi được xem là ồn ào nhất trên mặt báo. Do bản tính trăng hoa của anh nên nữ Hoa Đán một thời đã không thể chịu đựng nổi và chia tay. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-3
Huỳnh Tông Trạch có bản tính trăng hoa khó thay đổi

Sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi từ năm 2012, Huỳnh Tông Trạch chưa hề công bố bạn gái chính thức. 8 năm qua, trên mặt báo vẫn đăng tin anh quen người này người kia nhưng anh không phủ nhận cũng không thừa nhận. 

Cuối năm 2019, có tin đồn Tiểu Sinh TVB một thời “bắt cá hai tay”, cùng lúc quen 2 người con gái là Trương Sa Sa và Trần Gia Hằng. Song bản thân anh không lên tiếng về việc này. Nên người ngoài nhìn vào vẫn thấy Huỳnh Tông Trạch đơn thân lẻ bóng một mình, dù tuổi đời đã vào hàng tứ tuần. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-4
Sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi, anh chưa công bố quen ai nữa, dù có nhiều tin đồn xoay quanh

Mã Quốc Minh  

Lăng xê cùng thời với Huỳnh Tông Trạch, Lâm Phong, nhưng Mã Quốc Minh phải đợi hơn 10 năm, đến phim Cuộc gọi 36 giờ anh mới tạo được tiếng vang. 

Trong khi các Tiểu Sinh cùng lứa anh đã rời TVB qua Đại Lục phát triển, thì nam diễn viên vẫn ở lại TVB làm việc. Anh cho biết không có ý định Bắc tiến và sẽ gắn bó với nhà đài TVB. Năm 2019, nam diễn viên đoạt giải Thị Đế sau bao năm chờ đợi qua phim Người hùng Blu-trắng

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-5
Mã Quốc Minh kiên trì ở lại TVB phát triển sự nghiệp 

Mã Quốc Minh chỉ thừa nhận 2 mối tình là với Hồ Định Hân và Huỳnh Tâm Dĩnh. Sự việc Huỳnh Tâm Dĩnh là tiểu tam, ngoại tình với Hứa Chí An dù đang quen Mã Quốc Minh, được xem là scandal lớn của Hong Kong năm 2019 qua. Bản thân Thị Đế 2019 không thể chấp nhận bạn gái ngoại tình và đã chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh.

Hiện tại, anh vẫn độc thân và không còn nghĩ nhiều về chuyện tình cảm sau 2 lần đổ vỡ. Năm nay 46 tuổi, khán giả mong Mã Quốc Minh sẽ tìm được người hợp ý sau chuyện tình cảm không thành đã xảy ra. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-6
Anh vẫn còn độc thân sau khi chia tay Huỳnh Tâm Dĩnh vào năm ngoái

Ngô Trác Hy 

Là Tiểu Sinh được đài TVB lăng xê từ 2003, Ngô Trác Hy có gương mặt điển trai đã thu hút sự chú ý từ khán giả. Hơn 10 năm ở TVB, tuy không thể gọi anh là sao lớn, nhưng tên tuổi của nam diễn viên đã được nhiều khán giả yêu thích. 

Diễn xuất của nam diễn viên đã tiến bộ qua từng phim. Sau khi hết hợp đồng với nhà đài, anh tập trung sự nghiệp ở Đại Lục và thỉnh thoảng vẫn về đóng phim cho TVB. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-7
Ngô Trác Hy được xem là mỹ nam phong lưu ở TVB khi có nhiều tin đồn tình ái

Từ khi vào nghề đến này, Ngô Trác Hy có nhiều tin đồn tình cảm liên quan đến các diễn viên nữ. Trong số này, chỉ có người đẹp Trương Hinh Dư là anh thừa nhận quen nhau. Cả hai kéo dài mối quan hệ  từ 2011 và chia tay vào năm 2012. 

Từ đó đến nay, anh vẫn đơn thân lẻ bóng. Đã bước vào tuổi 41, nhiều khán giả hy vọng anh sẽ sớm quen người hợp ý vì không còn trẻ nữa. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-8
Dẫu vậy anh vẫn một thân một mình, chưa xác nhận quen ai 

Trần Kiện Phong 

Được TVB lăng xê từ năm 2003, Trần Kiện Phong lại không ký hợp đồng lâu dài với nhà đài mà chỉ muốn làm diễn viên hợp đồng. Sự nghiệp của anh ở TVB mờ nhạt vì không được nhà đài giao những phim lớn. 

Năm 2009, anh qua Đại Lục phát triển và tạo được tiếng vang qua Mỹ nhân tâm kế. Năm 2011, mỹ nam chính thức rời TVB khi quyết định không ký tiếp hợp đồng từng phim. Anh tập trung sự nghiệp ở Đại Lục và tạo được danh tiếng, cuộc sống hiện tại ổn định và sung túc. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-9
Trần Kiện Phong chưa hề công bố quen ai từ khi vào nghề đến nay

Có ngoại hình trẻ trung và đẹp trai, Trần Kiện Phong lại chưa từng công khai bạn gái hay có tin đồn tình cảm nào trong ngành giải trí. Nhiều nghi vấn anh là người đồng tính, nhưng nam diễn viên phủ nhận. 

Trong một bài phỏng vấn, anh cho biết khó lòng kiếm bạn gái vì tiêu chuẩn của anh cao. Đó là phải tinh tế, biết chăm sóc gia đình và giỏi nấu ăn. Nam thần một thời đùa rằng đây là tìm người giúp việc thì đúng hơn. Bản thân anh thừa nhận đòi hỏi chuẩn cao. Hiện tại, anh vẫn đi đi về về một mình và không có ý định tìm bạn gái cho mình. 

5 mỹ nam đẹp trai tài giỏi nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng của TVB-10
Anh thừa nhận bản thân đòi hỏi cao và khó lòng tìm được bạn gái 

 

Theo 2sao.vn