Ông Guiliani xuất hiện trên podcast War Room của Steve Bannon, cựu chiến lược gia trưởng của ông Trump, ngày 18/2 để nói về Rush Limbaugh. Ông Limbaugh, người dẫn chương trình radio có sức ảnh hưởng ở phe bảo thủ, đã qua đời trước đó cùng ngày.

Ông Guiliani đã kể lại câu chuyện về chuyến chơi golf với ông Limbaugh và bà Wie.

Cựu luật sư thân tín của ông Trump nói ông Limbaugh phàn nàn về việc bị các "tay săn ảnh" bám theo. Người dẫn chương trình quá cố cho rằng các tay săn ảnh xuất hiện vì ông Guiliani. Tuy nhiên, ông Guiliani, cựu Thị trưởng New York, chỉ ra rằng họ đến vì bà Wie.

ong Giuliani bi chi trich vi nhin quan lot anh 1

Rudy Giuliani và Rush Limbaugh nhìn bà Michelle Wie chơi golf tại giải Els for Autism Pro-am ngày 10/3/2014. Ảnh:Getty.

“Michelle Wie đã sẵn sàng để đánh bóng. Cô ấy thật lộng lẫy. Cô ấy cao 1,8 m, nhưng cô ấy có tư thế putt (một cú đánh bóng nhẹ - PV) rất kỳ lạ. Cô ấy cúi người hết cỡ. Và quần trong của cô ấy lộ ra. Báo chí như phát điên. Họ cố chụp ảnh quần trong của cô ấy”, ông Guiliani kể.

“Tôi đã nói ‘Rush, tôi không thu hút các tay săn ảnh, ông cũng vậy. Thứ thu hút họ là quần trong của cô ấy’”, ông Guiliani nói thêm.

Bà Wie đã phản ứng mạnh mẽ với câu chuyện này trên Twitter vào tối 19/2, nhưng không nhắc đến tên của ông Giuliani.

“Điều mà người này đáng lẽ phải nhớ hôm đó là việc tôi đã đánh bại mọi golfer nam trên sân và dẫn dắt đội của tôi giành chiến thắng”, bà Wie viết. “Tôi rùng mình khi nghĩ về việc ông ấy mỉm cười và khen kết quả của tôi trong khi xem tôi như đồ vật và nói về quần trong của tôi cả ngày”, bà Wie viết.

ong Giuliani bi chi trich vi nhin quan lot anh 2

Bà Michelle Wie phản ứng mạnh mẽ với câu chuyện của ông Giuliani. Ảnh:AP.

“Điều cần nhắc đến là trình độ và kỹ năng ưu tú của phụ nữ, không phải thứ chúng tôi mặc hay chúng tôi trông như thế nào. Tư thế putt của tôi cách đây sáu năm dùng để cải thiện chỉ số putt (tôi đã vô địch US Open năm đó), KHÔNG phải một lời mời gọi nhìn quần trong của tôi!”, theo bà Wie.

Bà Wie, 31 tuổi, là người năm lần chiến thắng giải golf của Hiệp hội Nữ Golf thủ Chuyên nghiệp (LPGA).

Theo Zing