leftcenterrightdel
 Xe lăn điện địa hình sẵn sàng giúp du khách khám phá các công viên tiểu bang Tennessee - Nguồn ảnh: Tennessee State Parks

Chương trình là kết quả của sự hợp tác giữa các công viên, Sunrise Medical - đơn vị thiết kế và sản xuất xe lăn, Sở Người khuyết tật và Người cao tuổi Tennessee.

Greer Tidwell - Phó ủy viên phụ trách bảo tồn tại Sở Môi trường và Bảo tồn Tennessee - cho biết: “Đây là một bước tiến quan trọng đối với các công viên của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng mở rộng các khía cạnh tiếp cận để mọi người đều cảm thấy được chào đón khi đến công viên tiểu bang Tennessee”.

Mary Lu Shipstad - một cư dân Tennessee - chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng với chấn thương tủy sống, tôi sẽ không bao giờ có thể tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên nữa. Tuy nhiên, những chiếc ghế này đã mở ra thế giới tươi đẹp cho tôi thêm lần nữa”.

Larry Jackson - Chủ tịch của Sunrise Medical North America - bày tỏ: “Chúng tôi hy vọng các tiểu bang khác sẽ noi gương Tennessee và cung cấp nhiều cơ hội hơn cho những người khuyết tật khám phá thế giới ngoài trời tuyệt vời”.

Theo phụ nữ TPHCM