leftcenterrightdel
 Ảnh chụp màn hình hiển thị trang web chính thức của ứng dụng Irodori

Người dùng ứng dụng Irodori đăng ký thông tin, chẳng hạn ngày sinh và giới tính, đồng thời có một mục để điền vào rằng có bị khuyết tật hay không. Ứng dụng này được thiết kế cho phép người dùng nói về sở thích và mối quan tâm của họ bằng cách sử dụng chức năng trò chuyện nhóm tương tự như LINE hoặc chức năng gọi nhóm thoại. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng ghép đôi giữa nam và nữ. “Tôi đã có thể nói chuyện thoải mái với những người có đặc điểm giống tôi” - một người dùng cho biết.

Một phụ nữ 31 tuổi - người thiết kế và điều hành ứng dụng Irodori - cho biết: “Tôi từng mắc phải các triệu chứng tương tự như ADHD (rối loạn tăng động giảm chú ý). Tôi muốn thông qua những trải nghiệm trên ứng dụng này để xoa dịu tâm trí những người đang lo lắng về mối quan hệ giữa các cá nhân và người dùng có thể chia sẻ suy nghĩ, tạo dựng tình bạn tích cực”.

Ứng dụng này dành cho mọi người, kể cả có khuyết tật hay không. Vào tháng 10/2023, nhà phát triển ứng dụng dự định bổ sung một tính năng mới cho phép những người cùng giới tính giao tiếp với nhau một cách riêng tư. 

Theo phụ nữ TPHCM