"Donald là một chiến binh. Ông ấy yêu đất nước này và đang chiến đấu cho tất cả các bạn mỗi ngày", Đệ nhất phu nhân Melania Trump phát biểu trước những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump tại một buổi vận động tranh cử ở bang chiến trường Pennsylvania.

"Cảm ơn mọi người vì tình yêu và sự ủng hộ mà các bạn dành cho gia đình tôi khi chúng tôi bị chẩn đoán nhiễm Covid-19", bà nói. "Chúng tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều rồi".

Đệ nhất phu nhân Melania Trump tại buổi vận động tranh cử ở Pennsylvania ngày 27/10. Ảnh: AP.

Đệ nhất phu nhân Melania đồng thời thể hiện sự đồng cảm với gia đình của hơn 225.000 người đã tử vong vì Covid-19 tại Mỹ. "Gia đình chúng tôi sẽ cầu nguyện và sẻ chia với tất cả các bạn trong quãng thời gian khó khăn này. Chúng ta sẽ chiến thắng virus".

Trong bài phát biểu của mình, Melania cũng đưa ra một số bình luận về việc Tổng thống Trump thường xuyên sử dụng mạng xã hội Twitter.

"Lần đầu tiên trong lịch sử, người dân được nghe trực tiếp và ngay lập tức từ tổng thống của họ mỗi ngày thông qua mạng xã hội", bà cho hay. "Không phải tôi luôn ủng hộ những gì ông ấy nói, nhưng điều quan trọng là chồng tôi luôn nói trực tiếp với những người mà ông ấy phụng sự".

Đây là lần đầu tiên trong năm nay Đệ nhất phu nhân Mỹ tham gia một sự kiện vận động tranh cử cho chồng. Tuần trước, bà dự định cùng chồng vận động tranh cử nhưng phải hủy kế hoạch do bị "những cơn ho kéo dài" sau khi nhiễm Covid-19 hồi đầu tháng.

Theo vnexpress