leftcenterrightdel
 Ichikawa Ennosuke trên chiếc xe bị đưa đến đồn cảnh sát 

Nam diễn viên Ichikawa Ennosuke năm nay 47 tuổi và tên thật là Takahiko Kinoshi, đã bị nghi ngờ đã cho mẹ là bà Nobuko, 75 tuổi và cha là ông Hiroyuki, 76 tuổi uống nhiều thuốc ngủ dẫn đến tử vong. Theo cáo trạng, sự việc xảy ra vào ngày 17/5/2023.

Theo điều tra của cảnh sát, Ennosuke đã được tìm thấy trong tình trạng mất kiểm soát bên cạnh cha mẹ tại nhà của họ ở Tokyo vào ngày 18/5. Ennosuke cũng có ý định tự kết liễu đời mình.

 
Vụ việc xảy ra cùng ngày sau khi 1 tạp chí đã đăng 1 bài báo chi tiết về việc Ennosuke bị cáo buộc liên quan đến các vụ bắt nạt và lạm dụng tình dục các diễn viên và nhân viên trong nhà hát của Ennosuke làm việc.

“Một bài báo hàng tuần đã khiến chúng tôi tổ chức 1 cuộc họp gia đình và chúng tôi quyết định nói lời chia tay cuộc đời này" - thông tin từ di thư để lại được tiết lộ.

Cảnh sát cho biết quản lý của Ennosuke đã tìm thấy cha mẹ của Ennosuke bất động trong phòng khách của ngôi nhà vào khoảng 10g15 sáng ngày 18/5. Riêng Ennosuke thì tình trạng choáng váng, mơ hồ đã được đưa đến bệnh viện. Tại bệnh viện, Ennosuke được cấp cứu cho đến khi bị bắt lần đầu vào ngày 27/6 do liên quan đến cái chết của mẹ anh ta. Ennosuke đã bị tống đạt lệnh bắt giữ mới vào ngày 18/7 vì cái chết của cha mình.

Ennosuke bắt đầu sự nghiệp của mình vào đầu những năm 1980 và được coi là một nhân vật chính trong thế giới kịch Nhật Bản. Anh cũng đã xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình nổi tiếng.

Ennosuke cũng góp mặt trong một loạt vở kịch Super Kabuki, một thể loại kabuki mới kết hợp biểu diễn truyền thống với hiệu ứng sân khấu và âm nhạc hiện đại, đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả từ vai diễn trong vở kịch manga One Piece.

Sau khi vở kịch đạt được thành công lớn về mặt thương mại, Ennosuke tuyên bố sẽ tham gia vào một sản phẩm khác dựa trên sê-ri Demon Slayer nổi tiếng vào năm 2024.

Theo phụ nữ TPHCM