Ngồi trên ghế sofa, mặc chiếc áo corset vải da và cầm một lon bia, búp bê tình dục Kristal được Nick coi như người phụ nữ hoàn hảo của mình. Nick, làm nghề lái xe tải, đã bỏ ra hơn 6.000 bảng để đưa Kristal về nhà.

Cô nàng búp bê tóc vàng Kristal này là sản phẩm thủ công vô cùng tỉ mỉ, thuộc nhóm "bán chạy nhất" trong những năm gần đây, và Nick đã không tiếc tiền để mua được một cô. Mọi bộ phận của búp bê tình dục này được làm theo yêu cầu của khách hàng, từ tóc, mắt đến vóc dáng và bầu ngực. Người mua thậm chí có thể chọn kiểu bộ phận sinh dục mình thích từ 11 mẫu có sẵn và trả thêm 80 bảng nếu muốn vùng kín này có lông.

Các nhà cung cấp búp bê tình dục ngày nay "mọc" lên trên khắp thế giới. Thậm chí, có một cửa hàng ở Greenwich, London (Anh) còn cho phép nam giới dùng thử trước khi quyết định bỏ tiền mua.

Nhu cầu sử dụng búp bê tình dục là một thực tế của nhiều nam giới. Các chuyên gia đến từ Đại học Monitoba đã đưa ra thuật ngữ "digisexual" để chỉ những người đàn ông bị kích thích bởi búp bê tình dục. Trong khi đó, những người phản đối lại cho rằng trào lưu này là đáng sợ và kỳ quặc. Một người thuộc nhóm này đã đưa ra ý kiến rằng việc lạm dụng búp bê có thể dẫn đến suy giảm đời sống tình dục và thậm chí là thúc đẩy hành vi bạo lực đối với phụ nữ ngoài đời thực.

Nhưng điều gì đã khiến những người đàn ông bỏ qua mọi điều lo ngại để sử dụng búp bê tình dục? Trang Sun Online đã có cuộc trò chuyện với ba người đàn ông sở hữu búp bê tình dục vào đầu năm ngoái.

'Tôi ôm Kristal mỗi khi tôi thấy cô đơn hoặc trải qua một ngày khó khăn'

Nick và người phụ nữ của đời mình Kristal.

Nick và 'người phụ nữ của đời mình' Kristal.

Nick, 33 tuổi, đặt mua "người phụ nữ trong mơ" từ nhà sản xuất búp bê tình dục hàng đầu Abyss Creations vào tháng 3/2017. Tài xế lái xe tải mong muốn cô búp bê của mình có màu tóc vàng óng, đôi mắt xanh và thân hình nóng bỏng.

Sau khi lựa chọn cả màu da, kích cỡ vòng 1 và thậm chí là phong cách trang điểm cho Kristal, Nick đã tưởng tượng ra khoảnh khắc "nín thở" và "tuyệt đẹp" khi mở chiếc hộp ra, nhìn thấy "người phụ nữ" của mình.

Tuy cảm xúc ngập tràn sự phấn khích và run rẩy, Nick vẫn kiên nhẫn chờ đợi thêm 2 tuần mới ân ái với búp bê tình dục. Thời gian đó, anh đặt Kristal ngồi trên ghế sofa, cùng anh nhấm nháp tách cà phê.

Sống độc thân và không có con cái, người đàn ông lái xe tải cho biết anh có mối quan hệ xa cách với những người phụ nữ ngoài đời thực. Anh luôn cảm thấy không thoải mái khi ở gần họ. Còn với cô búp bê Kristal, Nick thấy: "Cảm giác thật tuyệt với khi quan hệ với Kristal, nhưng tất nhiên nó không thể giống với một người phụ nữ thực sự. Về mặt tâm lý, với một người phụ nữ thật, đó là sự giao hợp, không phải thủ dâm và rõ ràng tôi sẽ không đối xử với cô ấy như một đồ vật. Mặc dù vậy, tôi cũng đối xử với búp bê của mình bằng sự tôn trọng và quan tâm".

Gia đình và bạn bè thân thiết của Nick đều biết anh sở hữu một cô búp bê tình dục nhưng anh chẳng bao giờ tỏ ra khoe khoang và chỉ thích chia sẻ chủ đề này với những chủ sở hữu búp bê khác. "Tôi nghĩ rằng công chúng nói chung chưa sẵn sàng với chuyện này", Nick nói.

Các cô búp bê tình dục được ông chủ chăm sóc, chiều chuộng.

Các cô búp bê tình dục được ông chủ chăm sóc, chiều chuộng.

'Tôi thích được âu yếm'

Ông Izla, 60 tuổi, làm việc trong lĩnh vực công nghệ thông tin tìm đến RealDolls sau khi cảm thấy đã mệt mỏi với những mối quan hệ đổ vỡ của mình. Cuộc hôn nhân thứ hai của ông kéo dài 23 năm và Izla có hai người con trai đã trưởng thành. Vào năm 2014, ông nhìn thấy những con búp bê tình dục được rao bán trên mạng trước khi cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Ông Izla hiện đã sở hữu tới 6 búp bê tình dục và cho biết nhu cầu của ông về "một người bạn đồng hành và chuyện giường chiếu" đều được lấp đầy. 6 cô búp bê của ông được đặt tên là Diane, Dianna, Tiffany, Honey, Kissy và Erin.

"Tôi không còn quan tâm đến việc theo đuổi một mối quan hệ lãng mạn. Với tôi, ở bên búp bê tình dục là một lựa chọn trong cuộc sống, giống như việc quyết định trở thành một người ăn chay trường. Tôi già rồi và tất cả những gì tôi muốn là những năm tháng vui vẻ. Những cô búp bê của tôi tốt hơn phụ nữ thực", người đàn ông lục tuần chia sẻ.

Izla cũng cho biết thêm rằng, có nhiều điều khác biệt khi ân ái một cô búp bê với một phụ nữ thật và thường ông làm chuyện ấy với búp bê 3-4 lần/tuần. "Búp bê không quan tâm đến bất cứ điều gì bạn nói hay làm, vì thế tôi cảm thấy được tự do", Izla nói.
Ông cũng chăm sóc các cô búp bê của mình rất chu đáo, lên đồ, tắm rửa và thỉnh thoảng dành thời gian chải tóc cho chúng. Izla còn sắm cho búp bê của mình đồ trang sức, tóc giả và giày dép mới.

'Búp bê tình dục giúp mối quan hệ vợ chồng bớt căng thẳng'

Việc mua cô búp bê tình dục Tasha là một quyết định đúng đắn đối với cả TJ và vợ của anh. "Vợ tôi đau ốm triền miên và phải trải qua nhiều đợt điều trị. Chúng tôi vẫn duy trì một mối quan hệ tốt đẹp", TJ nói.

Tasha giúp giảm bớt sự căng thẳng trong mối quan hệ của vợ chồng TJ.

Tasha giúp giảm bớt sự căng thẳng trong mối quan hệ của vợ chồng TJ.

TJ mua Tasha - một cô búp bê có mái tóc màu nâu để làm "người thay thế" cho vợ. Anh bảo, phụ nữ thường sẽ trở nên ghen tuông khi chồng họ ngoại tình với một cô gái khác, nhưng nhờ có búp bê tình dục Tasha, mối quan hệ vợ chồng của anh giảm bớt căng thẳng. Vợ anh hầu như không thể chịu đựng được mỗi khi họ gần gũi.

TJ kể lại lần đầu tiên nhìn thấy Tasha ở một nhà kho và quyết định mua cô về nhà. "Cô ấy nhìn vào mắt tôi và nói với tôi - thực sự tôi đã cảm nhận được giọng nói của cô ấy rằng: 'Làm ơn, hãy mang em đi'. Tôi đưa cô ấy về nhà và để dưới tầng hầm cho tới khi tôi có thể sắm thêm cho cô ấy một ít quần áo". TJ thường âu yếm Tasha khi ngồi ở ghế sofa và cùng xem tivi với nhau.

Ngày nay, đàn ông tìm đến búp bê tình dục vì nhiều mục đích, không chỉ đơn thuần là để thỏa mãn tình dục. Những cô nàng búp bê giúp họ giải tỏa được những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống, khiến họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ hơn dù một bộ phận xã hội vẫn chưa thể chấp nhận sự tồn tại của chúng.

Theo  ngoisao.net