Tập 7 phát sóng tối 17/4 xoay quanh việc Lee Tae Oh ly dị Sun Woo sau khi ngoại tình với Yeo Da Kyung. Lee Tae Oh kết hôn với nhân tình, có con gái. Cả hai không áy náy về chuyện ngoại tình, biến Sun Woo trở thành "kẻ thứ ba", làm cô bẽ bàng trước bạn bè.

Lee Tae Oh và Sun Woo từ vợ chồng thành kẻ thù. Ảnh: JTBC.

Bề ngoài, Lee Tae Oh tỏ ra yêu chiều Yeo Da Kyung, chăm lo cho mái ấm mới song trong thâm tâm, anh nuôi kế hoạch giành quyền nuôi con với vợ cũ, theo dõi để tìm cách hãm hại vợ cũ.

Phim khai thác mảng tối trong các mối quan hệ như hôn nhân, bạn bè, đồng nghiệp. Những người bạn, cộng sự của Sun Woo tỏ ra thông cảm với cô nhưng sau lưng dửng dưng, tiếp tay cho Lee Tae Oh. Cậu con trai của Sun Woo cũng khiến nhiều khán giả tức giận ở tập 7 khi theo bố, bỏ mặc mẹ.

Trên Naver, Weibo cùng nhiều fanpage phim, đông đảo khán giả nhận xét phim kịch tính, dàn diễn viên chính nhập vai tốt. Kim Hee Ae (vai Sun Woo) được khen khắc họa nỗi đau, sự thù hận, bẽ bàng của người vợ bị phản bội. Phim đạt tỷ lệ người xem cao, với 18,5% ở tập 7, dẫn đầu so với các chương trình chiếu cùng khung giờ. Tác phẩm ăn khách thứ hai trong lịch sử đài JTBC, sau Sky Castle.

Tuy vậy, một số người xem nhận xét nội dung tiêu cực, các tình tiết ngoại tình, vợ chồng, nhân tình đấu đá lẫn nhau khiến họ mệt mỏi. Phim cải biên từ series Doctor Foster của đài BBC chiếu năm 2015. Đạo diễn phim là Mo Wan Il - người chỉ đạo Misty, phim 19+ gây sốt Hàn Quốc năm 2018.

Theo vnexpress