Truyền thông địa phương đưa tin, cảnh sát phát hiện thi thể của Laronda Jolly (ngoài 50 tuổi) vào ngày 21/10 tại căn hộ riêng ở thành phố Nashville, thủ phủ bang Tennessee. Họ đến để tống đạt thông báo trục xuất vì tiền thanh toán thuê nhà quá hạn và rồi phát hiện ra thi thể.

Một trong 4 người con khai với cảnh sát người mẹ đã qua đời khoảng hai năm nay. Bà Jolly được tìm thấy trên giường với quần áo phủ đống lên người. Cảnh sát cho hay, thi thể Jolly đã phân hủy đáng kể.

Khám nghiệm tử thi cho thấy không có dấu hiệu của việc sát hại hay chấn thương. Song việc kiểm tra có bị nhiễm độc hay không rất khó để thực hiện, dẫn tới gặp nhiều khó khăn trong việc xác định nguyên nhân tử vong.

Laronda Jolly.


Anthony - anh trai của Jolly - chia sẻ với đài NBC, rằng anh cố tiếp cận em gái nhiều lần trong hai năm qua nhưng không được bởi sự trốn tránh của bọn trẻ. Anthony cho hay, anh và em gái không thân thiết nhưng thỉnh thoảng nói chuyện trước khi cô qua đời.

Hiện cảnh sát chưa đưa ra cáo buộc hình sự đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Ba đứa con ở độ tuổi ngoài 20 và một người 30 tuổi, bị thiểu năng trí tuệ. Bốn anh chị em đang được chăm sóc tại một trung tâm chăm sóc của bang Tennessee.

Theo Ione