Xạ thủ súng lục Kim Ye-ji (31 tuổi) của đội tuyển Hàn Quốc đang là cái tên gây bão mạng xã hội toàn cầu sau màn thể hiện ấn tượng tại Olympic Paris hôm 28/7. Cô không chỉ giúp đội nhà giành được tấm huy chương bạc ở nội dung súng ngắn hơi 10 m nữ mà còn gây ấn tượng mạnh bởi phong cách cực ngầu. Dân mạng gọi cô là "người ngầu nhất hành tinh". Tạp chí GQ gọi Kim là "ngôi sao phong cách đột phá" đầu tiên tại Olympic Paris 2024. Chi tiết con voi bông cô nàng mang theo bên mình cũng khiến người hâm mộ thích thú và tò mò. Ảnh: @koreashooting.

Trong khi Kim tỏa sáng tại Paris, một video khác trong phần thi đấu của cô hồi tháng 5 được fan chia sẻ lại đã tạo nên hiệu ứng bất ngờ. Trong phần thi ở nội dung súng ngắn hơi 25 mét tại Giải vô địch thế giới, Kim Yeji xuất hiện cực ngầy với mái tóc ngắn và chiếc mũ đen đội ngược, đeo kính đậm phong cách Terminator (Kẻ Hủy diệt). Ảnh: @womenpostingws.

Thái độ thản nhiên của cô nàng khi bảng điểm số hiện lên được nhiều người ví như nhân vật "xé truyện bước ra". Nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự phấn khích trước phong thái ấn tượng của cô nàng. Ảnh: @womenpostingws.

Người đã đánh bại Kim Ye-ji trong trận đấu hôm 28/7 là Oh Ye-jin (19 tuổi), người đồng hương của cô và giành được tấm huy chương vàng. Kim đã chia sẻ niềm vui cùng Oh sau chiến thắng. Theo Korea Times, đây cũng là lần đầu tiên Hàn Quốc giành cả huy chương vàng và bạc ở môn bắn súng tại Olympic, kể từ khi Jin Jong-oh và Choi Young-rae giành vị trí nhất và nhì ở nội dung súng ngắn 50 m nam tại Olympic 2012. Ảnh: Yonhap.

Eileen Cartter của tạp chí GQ đã viết rằng: "Kim trông giống hệt như bước ra từ một tác phẩm hư cấu khoa học viễn tưởng về chủ đề cyberpunk - và hơn thế nữa, bộ trang phục Olympic của cô ấy có đủ các chi tiết dễ thương (như chiếc 'bùa' voi nhồi bông), đủ để xây dựng thành một nhân vật với cốt truyện riêng". Ảnh: Yonhap, @womenpostingws.

Phong thái của Kim đã được dân mạng so sánh với những anh hùng và cả kẻ phản diện trong các phim hành động, như John Wick và Kẻ hủy diệt. Ảnh: @womenpostingws.

Kim sẽ tiếp tục thi đấu vào ngày 2/8 trong nội dung súng ngắn hơi 25 m nữ - nội dung mà cô đang là người giữ kỷ lục thế giới. Ảnh: @womenpostingws.

Theo ZNews