Cô Rosa Isabel Cespedes Callaca (36 tuổi) sống ở thành phố Lambayeque của Peru. Cô cùng với anh rể và 3 cháu trai không may bị tại nạn ô tô, theo tờ The Sun (Anh).

Bệnh viện nói 'chết', người phụ nữ bất ngờ tỉnh dậy gõ vào quan tài kêu cứu - ảnh 1

Tưởng đã chết sau tai nạn giao thông, cô Rosa Isabel Cespedes Callaca ở Peru đã bất ngờ tỉnh dậy bên trong quan tài

 

Ba đứa cháu cô dù bị thương nặng nhưng may mắn qua khỏi. Tuy nhiên, cô Rosa và anh rể được xác nhận đã tử vong tại bệnh viện.

Cô Rosa được trả về gia đình để làm đám tang. Thi thể cô được khâm liệm vào quan tài và chờ đến ngày mang đi chôn.

Tuy nhiên, khi đám tang đang diễn ra, cô Rosa đã bất ngờ tỉnh lại. Lúc mọi người vác quan tài lên vai đi chôn thì các thành viên trong gia đình bỗng nghe tiếng đập mạnh phát ra từ bên trong quan tài.

Họ ngay lập tức đặt quan tài xuống và mở nắp. Tất cả đều bị sốc khi phát hiện cô Rosa vẫn còn sống và mở mắt nhìn họ.

“Cô ấy mở mắt và đổ nhiều mồ hôi. Tôi ngay lập tức trở về văn phòng làm việc và gọi cho cảnh sát”, ông Juan Segundo Cajo, nhân viên tang lễ và là người trực tiếp chứng kiến vụ việc, kể lại.

Cô Rosa được giữ nằm yên trong quan tài và đưa đến bệnh viện Referential Hospital Ferrenafe ở thành phố Lambayeque. Các bác sĩ phát hiện cô Rosa vẫn còn sống nên lập tức cấp cứu. Tuy nhiên, điều không may là cô đã tử vong vài giờ sau đó.

Gia đình cho rằng sau khi bị tai nạn giao thông, cô Rosa vẫn chưa chết mà chỉ hôn mê. Tuy nhiên, bệnh viện tiếp nhận cô Rosa lúc đó đã xác định nhầm là cô đã chết. Tên của bệnh viện này không được nhắc đến. Cảnh sát Peru đã vào cuộc điều tra vụ việc, theo The Sun.

Theo Thanh Niên