Doanh nhân Thái Hương

Dù khai phá đất mới nhưng với sự sắc nét, quyết liệt của bà Thái Hương và tiềm lực đã đủ đầy của Tập đoàn TH, sự xuất hiện lần này dự báo sẽ tạo ra “địa chấn”. Sản phẩm ngòi nổ của TH được mang tên: TH true MALT – thức uống lên men từ mầm lúa mạch, được TH cho sản xuất từ trời Âu.

Mỗi sản phẩm của Tập đoàn TH ra đời đều được gắn với một câu chuyện được in với nét chữ nghiêng nghiêng ngoài vỏ hộp. Và câu chuyện của TH true MALT dẫn chúng ta đến một vùng đất xa xôi, mát lạnh: “Tôn trọng tự nhiên, nâng niu đất mẹ, gió, nước và đất đã hoà quyện vào nhau. Nơi đây thật đặc biệt, mùa đông tuyết phủ trắng. Mặt trời vừa ló, vạn vật sinh sôi nảy nở. Mạch đen, mầm đã trỗi dậy trong sức sống mạnh mẽ đó. Cùng với khát khao cống hiến, con người đã ươm mầm để rồi mang lại một thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên. Chúng tôi đặt tên cho nó là TH true MALT”.

Chúng tôi là những người được bà Thái Hương mời dùng thử sản phẩm mới này trước khi đưa ra thị trường trong ít ngày nữa. TH true MALT màu hổ phách, uống vào có vị ngọt nhẹ êm ái, thơm hương lúa mạch đen. Uống xong lại xuất hiện vị chua, rôn rốt, tê tê đầu lưỡi của thứ nước uống lên men, có ga tự nhiên.

Hạt lúa mạch đen và lúa mạch – nguồn nguyên liệu dùng sản xuất TH true MALT

Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Tập đoàn TH giải thích: Chữ MALT (trong TH true MALT) chỉ hạt ngũ cốc được ngâm, ủ cho nảy mầm rồi làm khô để bảo quản. MALT được dùng để nấu bia, rượu whisky… và nước giải khát lên men như TH true MALT.

Với TH true MALT, quá trình lên men được khống chế để tạo ra một lượng cồn rất nhỏ nên thức uống này được xếp vào nhóm đồ uống không cồn. Đồng thời, quá trình lên men tạo ra khí CO2, hay còn gọi là ga tự nhiên. 

Bà Thái Hương tiết lộ, những lần đi sang Nga, châu Âu, bà được bạn bè, đối tác mời một thứ đồ uống rất ngon miệng, sảng khoái. Tìm hiểu ra, loại nước uống này không chế biến bằng các hoá chất tổng hợp mà được làm ra từ quá trình lên men tự nhiên của hạt ngũ cốc.

Với tâm niệm làm ra các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khoẻ cộng đồng và tính cách quyết là làm, bà Thái Hương lập tức cho nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm lên men từ mầm lúa mạch phù hợp với người tiêu dùng Việt. Và sản phẩm TH true Malt đã ra đời như vậy... TH true MALT cũng nằm trong lộ trình đi đến sản xuất các sản phẩm đồ uống từ hạt, từ ngũ cốc mà bà vừa gây chấn động với bộ sữa hạt TH true NUT làm từ các loại hạt quý như mắc ca, óc chó,… kết hợp với sữa bò tươi.

Bà Thái Hương là một trong những doanh nhân Việt Nam ít ỏi có thể thay đổi thói quen của người tiêu dùng và tạo ra thị trường mới. Từ một người không một ngày làm sữa, bà xây dựng trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao lớn nhất châu Á để nuôi bò, sản xuất sữa tươi. Bà đã chuyển một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng sử dụng sữa pha lại từ sữa bột sang uống sữa tươi, đưa TH thành “đế chế” của ngành sữa tươi.

Với thức uống thảo dược TH true HERBAL và bộ sữa hạt TH true NUT bà cũng tạo ra cuộc cách mạng, dẫn dắt người tiêu dùng hướng đến sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khoẻ. Trong đó, sự thành công vang dội của TH true NUT một lần nữa chứng minh khả năng cạnh tranh thắng lợi rồi dẫn dắt thị trường của bà Thái Hương.

Bà Thái Hương - người nội trợ tử tế - đang đem đến cho cộng đồng những dòng sản phẩm chất lượng tự nhiên. Tuy nhiên, TH true MALT sẽ là một “ca” khó hơn nhiều bởi thị trường nước giải khát hiện bạt ngàn các thương hiệu và thói quen tiêu dùng các sản phẩm không tốt cho sức khỏe đã được định hình từ lâu. Trả lời câu hỏi này, nữ doanh nhân thường xuyên có các phát ngôn “bùng nổ” lại nói như trút hết lời ruột gan: “Chúng tôi làm ra những sản phẩm cho khách hàng như cho chính bản thân và cho con cháu tôi sử dụng. Vì vậy, tôi nghĩ người tiêu dùng có lựa chọn tốt cho sức khỏe của chính mình và người thân, sẽ nhanh chóng tìm hiểu và yêu quý sản phẩm của chúng tôi” – bà Thái Hương nói.

Thức uống TH true MALT của TH có tác dụng giải khát rất tốt: Thành phần vitamin tự nhiên từ mầm lúa mạch trong sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, tạo cảm giác ngon miệng, phù hợp với các bữa ăn bình thường hay các bữa tiệc, gặp gỡ bạn bè hoặc giải khát hiêụ quả sau khi vận động nặng, tập thể thao… Đồng thời. sản phẩm cũng cung cấp các axit amin và khoáng chất tự nhiên (magie, phốt pho…) cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh.


Bảo An