leftcenterrightdel
 Việc đi làm thêm khi học vừa kiếm tiền, vừa giúp bạn mạnh dạn lên trong giao tiếp cũng như có thêm nhiều kết nối rất có ích sau này.

1. Singapore

Singapore là điểm đến giáo dục đại học lý tưởng cho sinh viên quốc tế vì có các trường đại học danh tiếng, nền kinh tế thịnh vượng và môi trường thân thiện cho sinh viên. Bạn cũng có thể tích lũy kinh nghiệm liên quan trong công việc vì các công ty hàng đầu trong mọi lĩnh vực đều có quan hệ đối tác với các trường đại học của Singapore.

2. Đức

Thông qua các dịch vụ sinh viên, bảng việc làm trực tuyến, Cơ quan Việc làm Liên bang, bảng đăng việc làm của trường đại học, v.v., sinh viên có thể tìm được việc làm nhanh chóng. Phần lớn sinh viên đại học làm trợ lý học tập, người phục vụ hoặc nhân viên giao thông tại Đức.

3. Pháp

leftcenterrightdel
 Sinh viên từ khắp nơi trên thế giới chọn Pháp là một trong những điểm đến du học hàng đầu của họ.

Trường học ở Pháp có lịch sử hàng thế kỷ cung cấp nền giáo dục hàng đầu. Học sinh sẽ có cơ hội hòa mình hoàn toàn vào truyền thống và nền văn hóa phong phú của dân tộc bên cạnh việc học tập và sự nghiệp tương lai.

4. Ý

Ý là một quốc gia ở phía nam châu Âu, là một trong những nơi tốt nhất để làm việc và du học vào năm 2023. Nước này nổi tiếng với thời tiết dễ chịu, ẩm thực ngon và khung cảnh đẹp như tranh vẽ. Đây là quốc gia đông dân thứ năm ở châu Âu và là nơi có 34 tổ chức học thuật được đánh giá cao. Học phí đại học Ý là hợp lý, đặc biệt là tại các tổ chức công cộng.

5. Nga

leftcenterrightdel
Sinh viên hoàn toàn được phép làm việc trong thời gian sinh viên quốc tế đang học tập tại Nga. 

Tổng cục quản lý các vấn đề di cư của Bộ Nội vụ Nga phải cấp cho sinh viên giấy phép làm việc. Cơ hội học bổng phong phú là một trong những lợi thế chính của việc học tập tại Nga. Một trường đại học ở Nga có khóa học mà bạn muốn tham gia.

6. New Zealand

Sinh viên quốc tế được phép làm việc trong thời gian học miễn là họ được phép làm như vậy theo các điều khoản của thị thực sinh viên. Nếu bạn đăng ký học toàn thời gian trong ít nhất hai năm, bạn được phép làm việc tối đa 20 giờ mỗi tuần. Ngoài ra, bạn sẽ được phép làm việc toàn thời gian vào cuối tuần và trong các ngày lễ.

Theo giaoducthoidai