leftcenterrightdel
 Cặp đôi hẹn hò được khoảng 5 năm nay.

"Mình rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và cả những người lạ trên mạng xã hội. Đến sáng nay (13/5), dư âm của màn cầu hôn tối qua vẫn hiện rõ", Ngọc Tiến (sinh năm 1998, Hà Nội) chia sẻ với Zing.

Tiến cho biết màn cầu hôn bạn gái Bảo Ly (sinh năm 1999) được anh quyết định nhanh chóng, chỉ trong ngày 12/5. Theo đó, vào buổi trưa, anh được tặng một cặp vé xem lễ khai mạc SEA Games 31 tại sân vận động Mỹ Đình.

"Lúc đó, tôi nói đùa với một số người bạn thân là: 'Nếu em cầu hôn Ly trong buổi lễ này thì chắc hạnh phúc lắm nhỉ'. Ý tưởng này được mọi người tán thành và khuyến khích dù trước đây chúng tôi đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn theo một kịch bản khác. Mọi người đều nói đây là một sự kiện đáng nhớ và ý nghĩa".

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Ngọc Tiến cầu hôn Bảo Ly ngay khoảnh khắc pháo hoa rực rỡ. Ảnh: Thơ Thơ, NVCC. 

Chiều cùng ngày, Tiến đi mua nhẫn và may mắn tìm được một mẫu ưng ý, vừa tay bạn gái. Vì có mưa lớn, anh lo lắng, sợ kế hoạch sẽ bị ảnh hưởng song may mắn thời tiết càng về tối càng thuận lợi.

Vốn là người hoạt ngôn, hay nói chuyện trước đám đông song cả buổi chiều, chàng trai sinh năm 1998 hồi hộp, không thể làm được gì khác ngoài nghĩ về sự kiện buổi tối. Anh cố gắng trò chuyện tự nhiên, giấu hộp nhẫn không để bạn gái phát hiện.

leftcenterrightdel
Hình ảnh đáng nhớ của cặp đôi được bạn bè và nhiều khán giả ghi lại. 

Biết rằng trong lễ khai mạc SEA Games sẽ có màn biểu diễn ca khúc chủ đề và bắn pháo hoa chào mừng, Tiến quyết định ngỏ lời vào lúc này. Trong suốt buổi lễ, anh và "ê-kíp" bạn thân đi cùng đã nhấp nhổm vài lần vì có một số khoảnh khắc xuất hiện pháo hoa.

"May mắn là tôi đã canh được lúc đẹp nhất, rực rỡ nhất vào cuối chương trình".

Quỳ một chân xuống trước sự bất ngờ của bạn gái và nhiều người khác trên khán đài, Tiến ngỏ lời: "Anh đã chờ ngày này rất lâu rồi, anh nghĩ em cũng vậy, đúng không? Bảo Ly, em đồng ý làm vợ anh nhé?". Sau giây phút xúc động, anh nhận được cái gật đầu của nửa kia.

Nhiều tình nguyện viên, khán giả xung quanh chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ đã hò reo, cổ vũ đôi trẻ.

Ngọc Tiến, Bảo Ly hẹn hò đã được 5 năm. Hai người quen biết khi cùng học tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam, Tiến là đàn anh khóa trên còn Ly học khóa dưới. Hiện ngoài công việc riêng, cả hai kinh doanh chung một thương hiệu thời trang.

Bên nhau chặng đường dài, hai người đã tính đến chuyện về chung một nhà song đều thống nhất chưa phải trong năm nay. Vì vậy, khi Tiến cầu hôn, Ly rất bất ngờ.

"Ngay sau khi trao nhẫn, tôi có ôm cô ấy và nói: 'Anh đã gọi điện cho mẹ và xin phép mẹ rồi, em cứ yên tâm và giờ trở thành vợ anh nhé' để trấn an. Hiện, chúng tôi vẫn chưa xác định ngày cụ thể làm đám cưới", Ngọc Tiến chia sẻ.

Theo zingnews