ban gai game thu anh 1

Noway(Nguyễn Vũ Long, sinh năm 1997) là game thủ hàng đầu trong cộng đồng chơi Liên Minh Huyền Thoại. Có thành tích thi đấu ấn tượng, Noway từng được mệnh danh là “xạ thủ số 1 Việt Nam”. Tháng 10/2019, anh bất ngờ nói lời chia tay đấu trường thể thao điện tử chuyên nghiệp để chuyển sang làm streamer toàn thời gian.

ban gai game thu anh 2

Đầu tháng 6 vừa qua, Noway xuất hiện tại chương trình mai mối hẹn hò "Người ấy là ai" và khiến nhiều người ngỡ ngàng khi có ngoại hình điển trai hơn ở hiện tại. Cuối chương trình, nam streamer được nữ chính là ca sĩ Cara Phương (sinh năm 1995) trao hoa. "Em thấy bạn đã xinh rồi mà đứng gần còn xinh hơn. Em rất thích bạn ấy. 4 năm rồi em chưa yêu ai”, anh bày tỏ tại chương trình.

ban gai game thu anh 5

Cris Phan(sinh năm 1993) và bà xã Mai Quỳnh Anh (sinh năm 1991) là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng streamer. Đôi trẻ chính thức về chung nhà vào ngày 13/6/2019. Đám cưới có sự tham dự của nhiều người nổi tiếng như diễn viên BB Trần, Quang Trung, Gino Tống...

ban gai game thu anh 6

Trong khi Cris Phan là streamer có triệu người theo dõi trên mạng, nửa kia của anh là hot girl nổi tiếng của nhóm hài FAPtv. Hai người quen và yêu khi cùng tham gia các dự án của FAPtv.

ban gai game thu anh 9

SofM(Lê Quang Duy, sinh năm 1998) hiện khoác áo đấu của Suning Gaming (Trung Quốc). Anh được nhiều fan mệnh danh "Thần rừng Việt Nam". SofM là game thủ Việt đầu tiên lọt top 10 bậc Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc. Anh cũng là game thủ Việt Nam duy nhất có mặt tạiChung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

Theo  Zing